Xã hội

Khiển trách PGĐ bệnh viện tổ chức đám cưới con linh đình giữa dịch Covid-19

19/04/2020, 08:41

Cưới con linh đình giữa dịch Covid-19, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị kỷ luật khiển trách.

img
Đoàn xe rước dâu trong đám cưới con trai ông Hùng sáng ngày 31/3/2020

Sáng 19/4, thông tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết: Giám đốc Sở Lê Ngọc Châu đã ký Quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Lê Anh Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Theo quyết định, ông Hùng bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Lý do khiển trách vì đã có hành vi vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền, vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người theo Chỉ thị 15/CT-TTg, ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

img
Quyết định kỷ luật ông Hùng (Ảnh Sở Y tế Hà Tĩnh)

Việc làm của ông Hùng “tạo dư luận xấu trong xã hội; ảnh hưởng không tốt đến uy tín của các cơ quan, tổ chức của đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên. Thời gian thi hành kỷ luật từ ngày 20/4/2020”, quyết định ghi rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Sáng 31/3, một đoàn xe dâu khoảng 20 chiếc xuất phát từ khách sạn Đức Tài (đóng ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đi dọc theo đường Hồ Chí Minh, vòng quanh bờ hồ Bình Sơn rồi về một nhà riêng gần UBND xã Gia Phố (Hương Khê).

Đoàn xe này đã tham gia đám cưới của con trai ông Lê Anh Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.