Xã hội

Khiển trách Trưởng công an xã đá bay thau cá của dân

01/11/2017, 09:59

UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách với Trưởng CA xã đá bay thau cá của dân.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-03 lúc 22.07.43

Kỷ kuật Trưởng Công an xã đá bay thau cá của dân (Ảnh cắt từ Clip).

Sáng 1/11, ông Lê Đức Thành - Trưởng phòng nội vụ UBND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào qua (31/10), Hội đồng kỷ luật của huyện đã họp và thống nhất, đưa ra mức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã Quảng Điền, có hành vi đá bay thau cá của người dân khi đi dẹp lấn chiếm lòng, lề đường. Quyết định kỷ luật sẽ được Hội đồng kỷ luật trình Chủ tịch UBND huyện ký để thi hành kỷ luật với ông Thịnh.

Cũng theo ông Thành, sau khi xảy ra sự, UBND huyện đã yêu cầu lãnh đạo UBND xã Quảng Điền và ông Thịnh tổ chức xin lỗi người dân. Sau đó, UBND xã Quảng Điền cũng đã họp và thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Thịnh. Ông Thịnh cũng đã có văn bản giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

22251029_1612196738851166_398644334_o

Sau "sự cố" ông Lê Tấn Thịnh công khai xin lỗi người dân (Ảnh Ngọc Hùng).

Trước đó, vào sáng 5/10, tại hội trường thôn 2 (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), UBND xã Quảng Điền và ông Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã đã công khai xin lỗi đối với người dân buôn bán tại khu vực chợ Điện Bàn, nơi ông Thịnh gây ra "hành động phản cảm"  trong lúc đi dẹp lòng lề đường. Tại buổi xin lỗi, ông Lê Tấn Thịnh cho rằng, việc giải tỏa lòng lề đường là thực hiện theo kế hoạch của UBND xã và không sai. Tuy nhiên, trong quá trình đi làm đã có hành động “không tốt” và nói lời xin lỗi bà con. Trong thời gian tới, chính quyền sẽ tiếp tục ra quân dẹp vỉa hè, lề đường theo đúng pháp luật.

Chiều ngày 3/10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một clip dài gần 2 phút, đoạn clip miêu tả hình ảnh một người đàn ông mặc quần tây, áo sơmi trắng, đầu đội nón bảo hiểm cùng một số người mặc đồng phục công an xã đi dọn vỉa hè, lòng đường. Khu vực dọn dẹp thuộc tuyến đường liên xã đi qua chợ xã Quảng Điền.

Người đàn ông xuất hiện với thái độ bức xúc, đi dọc đường thấy các thau đựng cá, thúng đựng rau, chuối và các tấm bạt trải bán bên lề đã giật, đá tung tóe. Không những đá các thúng rau, thúng cá của người dân bay xa, người đàn ông còn cầm ghế gỗ đập mạnh xuống đất thể hiện thái độ bực tức. Hành động của người đàn ông đã bị một người dân quay phim lại và tung lên Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.