Thế giới giao thông

Khó còn nạn nhân sống sót trong vụ chìm tàu hàng Hàn Quốc

04/04/2017, 16:05

Ngày 3/4, Hãng tin Reuters dẫn lời người phát ngôn Hải quân Uruguay cho biết, lực lượng này không hy vọng...

35

Con tàu chở hàng khổng lồ Stellar Daisy được xác nhận chìm ngoài khơi bờ biển Uruguay

Ngày 3/4, Hãng tin Reuters dẫn lời người phát ngôn Hải quân Uruguay cho biết, lực lượng này không hy vọng sẽ tìm thấy 22 thành viên thủy thủ đoàn sống sót sau khi mất tích hơn hai ngày trong vụ tàu chở hàng khổng lồ của Hàn Quốc bị chìm tại Nam Đại Tây Dương.

“Càng nhiều giờ trôi qua, cơ hội tìm thấy những người mất tích càng ít” - người phát ngôn lực lượng hải quân Uruguay Gaston Jaunsolo cho biết.

Dù vậy, lực lượng này vẫn tiếp tục quá trình tìm kiếm. Trước đó, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) cho biết, đội tìm kiếm đã phát hiện nhiều phao và thuyền cứu sinh khác trên biển nhưng không có người bên trong. Trước đó, hai thành viên thủy thủ đoàn, người Philippines lênh đênh trên chiếc phao cứu sinh đã được cứu sống.

Theo ông Jaunsolo, Brasil đã cử một máy bay và Argentina đã đưa một tàu chiến tới tham gia tìm kiếm.

Con tàu chở hàng cỡ lớn (VLOC) Stellar Daisy do Hãng vận tải Polaris của Hàn Quốc có trụ sở tại Busan sở hữu và điều hành. Tàu chở sắt từ Brasil tới Trung Quốc thì gặp nạn, gửi tín hiệu khẩn cấp tới cơ quan điều hành tàu hôm 31/3. Cuối cùng tàu chìm ở khu vực cách bờ biển Uruguay khoảng 3.700 km cùng ngày. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.