Showbiz

Khổ như thần tượng Kpop: Có bạn gái cũng phải xin lỗi fan

02/07/2020, 16:36

Sau khi công khai có bạn gái, nam ca sĩ Taecyeon gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

img
Taecyeon xin lỗi vì khiến người hâm mộ bất ngờ với tin hẹn hò của mình

Allkpop đưa tin, sau thông tin có bạn gái ngoài ngành giải trí, nam ca sĩ - diễn viên Taecyeon (nhóm 2PM) vừa đăng tải một bài viết trên instagram cá nhân để gửi tới những người hâm mộ của mình. Trong đó, anh gửi lời xin lỗi tới tin tức hẹn hò bất ngờ của mình và đã làm phiền tới người hâm mộ.

"Tôi đã suy nghĩ về những gì mình nên nói. Tôi xin lỗi vì sự chậm trễ của mình. Tôi biết rõ tất cả các bạn đều lo lắng và quan tâm đến tôi. Đó là lý do tôi có thể tiếp tục sự nghiệp với 2PM và cả sự nghiệp diễn viên của mình. Như những gì đã làm trước đây, tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm tốt mọi thứ. Làm ơn hãy tiếp tục ủng hộ tôi", nam ca sĩ viết. Anh cũng gửi lời cảm ơn những người đã luôn ủng hộ và cổ vũ anh dù bản thân anh còn nhiều thiếu sót.

img
Nam ca sĩ từng bị bắt gặp đi chơi cùng một cô gái lạ mặt trên đường phố

Trước đó vào ngày 23/6, công ty quản lý của Taecyeon đã xác nhận nam ca sĩ đang hẹn hò. Bạn gái của anh không phải người nổi tiếng và làm việc ngoài ngành giải trí. Do đó, phía công ty không đưa ra thông tin gì thêm vì lý do "đây là đời sống riêng tư". Trước đó, vài tờ tin tức xứ Hàn đã đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên hẹn bạn gái đi chơi tại một trang trại ở Pyeongchang, tỉnh Gangwon nhưng anh giữ im lặng trước tin đồn.

Taecyeon sinh năm 1988, là rapper chính của nhóm nhạc đình đám 2PM. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh được yêu mến bởi tài năng và hiếm khi có scandal. Ngoài ca hát, anh cũng tham gia diễn xuất và từng đóng nhiều bộ phim truyền hình như "Chiến nào, ma kia", "Dream High", "Em là ai?" (2013), "Tiên tri thần thánh"... Nam ca sĩ xuất ngũ vào tháng 5/2019 và hiện đang tham gia bộ phim "Hansan: Sự trỗi dậy của rồng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.