Điều tra

Kho nội tạng động vật thối ẩn mình trong... nghĩa trang

11/02/2017, 21:22
image

Trong kho có khoảng 1,1 tấn nội tạng động vật đang bốc mùi hôi thối dữ dội.

 

1

Số nội tạng động vật thối được cất giấu trong kho hàng ẩn mình sau nghĩa trang

Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vừa thu giữ và tiến hành tiêu hủy một lô nội tạng động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ với số lượng lớn trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào chiều 10/2, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Huyền (trú tại xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đang có hành vi vận chuyển 300kg sản phẩm chế biến từ động vật (chủ yếu là da và nội tạng động vật) đem đi tiêu thụ.

Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Thị Huyền khai nhận số sản phẩm động vật trên đều là hàng trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ được đối tượng này thu mua tại các chợ đầu mối và cơ sở giết mổ động vật trên địa bàn xã Duy Minh và thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên rồi mang về cất tại kho chứa để tẩy trắng và mang đi tiêu thụ.

Xem thêm video kinh hoàng nhuộm gà bằng chất tạo màu cho đồ gỗ:

Từ lời khai của Huyền, Tổ công tác tiến hành khám xét kho hàng của đối tượng ẩn trong khuôn viên nghĩa trang của xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên và phát hiện, thu giữ thêm 1,1 tấn nội tạng động vật và các sản phẩm chế biến từ động vật, đang được cất giấu tại đây. Toàn bộ lô hàng này đều đã bốc mùi hôi thối rất khó chịu dù được ngâm trong các thùng hóa chất và ướp lạnh.

Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ toàn bộ lô hàng trên đem đi tiêu hủy theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.