Giáo dục

Khó tin 10 môn học kỳ quặc này lại được dạy trong trường học

18/03/2021, 17:00

Liệu có bao nhiêu người tin rằng, quản lý đua xe, múa rối… lại được đưa vào giảng dạy trong một trường đại học?

img

Giáo dục là một cái gì đó có thể được thực hiện trên bất kỳ chủ đề nào. Bạn có thể thấy nó thông qua các lớp học kỳ quặc sau đây:

1. Nghiên cứu tình dục

Nếu bạn là người yêu thích tình dục, thích khám phá mọi thứ về nó, hãy đến Đại học bang San Francisco, Mỹ. Trong lớp học này, bạn có thể tìm hiểu tất cả về tác động của tình dục đối với cơ thể con người và tâm trí, giúp bạn trở thành người làm tình giỏi được chứng nhận.

2. Nghệ thuật truyện tranh

img

Mặc dù người Mỹ không đọc truyện tranh nhiều như những nước khác nhưng họ rất quan tâm tới lĩnh vực này. Một số người Mỹ không chỉ muốn đọc truyện tranh mà còn muốn tạo ra một số tác phẩm mới. Đó chính xác là lý do tại sao Đại học Minneapolis, Mỹ có các lớp học về nghệ thuật truyện tranh, nơi bạn có thể trau dồi kỹ năng của mình để trở thành nhà văn, nhà hoạ sĩ Stan Lee tiếp theo.

3. Quản lý đua xe thể thao

img

Motorsports đứng đầu trong danh sách khi nói đến các môn thể thao mang lại nhiều tiền nhất. Để có được lợi nhuận trong ngành này người ta phải chấp nhận nhiều rủi ro. Vì vậy, Đại học bang Winston-Salem, Mỹ đã đưa ra các lớp quản lý Motorsports với ý tưởng giảm thiểu rủi ro trong ngành thể thao này.

4. Làm rượu vang

img

Rượu được biết đến là một trong những đồ uống lâu đời nhất trên thế giới. Với một di sản lâu đời đằng sau nó, rượu vang có nhiều điều kỳ quặc và những điều mà bạn phải tìm hiểu trước khi bắt tay vào sản xuất thương hiệu cho riêng mình. Đó là lý do tại sao Đại học Cornell, Mỹ quyết định rằng, cần mở một lớp học về sản xuất rượu vang và những thứ xung quanh nó.

5. Hài kịch

img

Bạn sẽ được học cách viết kịch bản, trình diễn hài kịch dựa trên những gì xảy ra hằng ngày của mình, biến chúng thành thứ gì đó thực sự hài hước. Đây chính xác là những gì Đại học Canada Humber đang dạy cho sinh viên của mình. Bạn có thể trở thành một diễn viên hài được chứng nhận.

6. Lịch sử nhóm nhạc The Beatles

img

Tại nơi sinh của The Beatles, một trong những ban nhạc có ảnh hưởng nhất và lớn nhất Liverpool, bạn hoàn toàn có thể tham gia một lớp học về lịch sử của họ.

7. Múa rối

img

Trẻ em Mỹ ít nhiều đều từng xem các chương trình múa rối yêu thích như The Sesame Street hoặc The Muppets. Một số người yêu thích nó đến nỗi họ quyết định rằng, múa rối phải là một lớp học thực sự. Vì vậy, các lớp học múa rối của Đại học Connecticut, Mỹ đã ra đời.

8. Văn hóa đại chúng

img

Văn hóa đại chúng là thứ mà chúng ta bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày. Cho dù đó là chương trình truyền hình, âm nhạc hay ô tô, bạn có thể tìm hiểu tất cả về nó tại một trong các lớp học của Đại học Bowling Green State, Mỹ.

9. Kỹ thuật và Thiết kế giải trí

img

Nếu cờ bạc là sở thích của bạn, nhưng đánh bạc trên cùng một trò chơi lặp đi lặp lại rất chán nản, bạn nên tham dự các lớp học của Đại học Nevada, Las Vegas, Mỹ về Kỹ thuật và Thiết kế giải trí. Sau một số khoá học, có lẽ bạn sẽ tạo ra một chiếc máy đánh bạc gian lận tinh xảo.

10. Trồng cần sa

img

Đây có thể là một điều gì đó rất kỳ quặc khi được dạy ở trường, nhưng chúng ta cũng cần nhớ rằng, cần sa không phải là thứ dùng để hút. Cần sa thực sự đã được chứng minh về mặt y học là có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư. Đây là lý do mà Đại học Oak Amsterdam ở California, Mỹ tổ chức các lớp đào tạo chất lượng cho ngành công nghiệp trồng cần sa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.