Showbiz

Khó tin: Bên nhau 15 năm, thành viên nhóm DBSK vẫn chưa từng đến nhà nhau

03/02/2019, 10:26

Yunho và Changmin vẫn chưa từng đến nhà nhau dù cả hai đã bên nhau 15 năm.

img
Nhóm DBSK với hai thành viên Yunho và Changmin.

Ra mắt đã 15 năm, DBSK vẫn luôn giữ vị trí là một trong những nhóm nhạc đỉnh cao của Hàn Quốc. Hai thành viên Yunho và Changmin luôn được ngưỡng mộ bởi tình cảm thân thiết, gắn bó như người một nhà. Thế nhưng, xuất hiện trong chương trình "I Live Alone" của đài MBC mới đây với vai trò khách mời, Changmin đã có tiết lộ đầy bất ngờ.

Changmin cho biết, anh vẫn chưa đến nhà Yunho. Khi MC của chương trình thắc mắc: "Anh ghét Yunho hay sao vậy?", nam thần tượng chia sẻ: "Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau rất lâu trong các chương trình, sự kiện. Nên thành thực mà nói, chúng tôi muốn có thời gian và không gian riêng. Nhưng tất nhiên, tôi vẫn muốn mời anh ấy đến nhà mình".

img
Changmin trong chương trình I Live Alone.

Câu trả lời này của nam ca sĩ đã khiến nhiều người kinh ngạc. Nam nghệ sĩ Kian84 đã phản ứng lại: "Hai người phải cần một lời mời để đến nhà nhau sao?". Đáp lại điều này, Changmin chỉ cười.

Thực tế vào tháng 3/2018, cũng trong chương trình "I Live Alone", hai thành viên của DBSK đã gây sốc khi tiết lộ 15 năm qua, hai thành viên vẫn chưa từng tới nhà nhau chơi. Và sau 1 năm, cả hai cũng chưa đến nhà người kia.

img

DBSK chính thức ra mắt vào năm 2003 với đội hình 5 thành viên gồm Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu và Changmin. Năm 2009, vì mâu thuẫn hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment, ba thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu đã tách khỏi DBSK, thành lập nên nhóm nhạc JYJ. Hai thành viên Yunho và Changmin vẫn ở lại, tiếp tục hoạt động dưới cái tên DBSK cho tới hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.