Chất lượng sống

Khổ vì tối nào cũng muốn ..."quan hệ"

27/06/2015, 07:15

Em 30 tuổi,nhu cầu tình dục của em có cao không nếu tối nào em cũng quan hệ?

quan he tinh duc
Tối nào cũng muốn ...chuyện ấy

 Chào chương trình, mong chương trình trả lời giúp em thắc mắc nhỏ này.

 Em 30 tuổi,nhu cầu tình dục của em có cao không nếu tối nào em cũng quan hệ,và đi tiểu vài lần 1đêm có phải do thận em yếu không ạ.vì em nghe nói thận yếu thì sinh lý cũng yếu có đúng không?cảm ơn chương trinh !

Chào em!

 Ở độ tuổi 30, thường thì nên quan hệ 7 lần trong 2 tuần. Tùy vào sức khỏe mình mà em có thể tự điều tiết được tần suất quan hệ. Mỗi ngày quan hệ 1 lần nhưng nó không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc hàng ngày thì không có vấn đề gì đáng phải bận tâm.

 Tuy nhiên, hiện tại thì mình đang có triệu chứng tiểu đêm nhiều lần. Tình trạng tiểu đêm này kéo dài bao lâu, có kèm theo các triệu chứng đau lưng hau tiểu buốt, tiểu són không? Nếu chỉ tiểu nhiều lần trong đêm thì đây là một trong những dấu hiệu của chứng thận khí hư yếu. Do vậy em cần theo dõi và xem xét giảm số lần quan hệ tình dục đi như 1 tuần 2,3 lần để xem tình trạng tiểu nhiều của mình có cải thiện hay không?

 Ngoài ra em cũng có thể kiểm tra lại xem, trước khi đi ngủ, mình có uống nhiều nước quá không.Nếu sau 1 tháng không cải thiện được số lần đi tiểu đêm nhiều thì em nên đi khám tại chuyên khoa thận tiết niệu để xác định nguyên nhân và hướng điều trị em nhé.

 Chúc em khỏe!

(Chương trình Cửa sổ tình yêu - T.Ư Đoàn)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.