Điều tra

Kho xăng dầu của “đại gia” ở Sóc Trăng bị khám xét đã hoạt động trở lại

02/06/2019, 14:54

Sau hai ngày tạm ngưng để lực lượng công an khám xét, kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (Sóc Trăng) đã hoạt động trở lại.

img
Xe chở nhiên liệu ra vào kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (Sóc Trăng) sau khi lực lượng công an hoàn tất việc khám xét

Chiều 2/6, lãnh đạo thị trấn Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cho biết, sau hai ngày tạm ngưng để cơ quan công an khám xét, kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên) do ông Trịnh Sướng làm chủ đã bắt đầu hoạt động trở lại vào sáng cùng ngày.

"Đến sáng nay, lực lượng cảnh sát đã lên xe và rời khỏi kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng, và cổng rào kho xăng dầu này được mở, các xe chở nhiên liệu ra vào hoạt động bình thường trở lại", một lãnh đạo thị trấn Mỹ Xuyên cho hay.

Trước đó, sáng 31/5, người dân ở ấp Thạnh Lợi (gần kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng) bàng hoàng khi thấy có nhiều xe biển xanh và có lực lượng công an vào khám xét tại kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng, lực lượng Công an địa phương và cảnh sát cơ động chốt chặn các cổng ra vào.

Tuy nhiên, việc khám xét này do lực lượng của Bộ Công an thực hiện, công an địa phương chỉ bảo vệ vòng ngoài và không biết kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng bị khám xét vì lý do gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.