Xã hội

Kho xưởng đệm, mút rộng 2.000m2 ở Thanh Oai bốc cháy rừng rực

25/10/2022, 10:27

Kho xưởng chứa đệm mút, vải, các bình nguyên liệu sơ chế dầu cá ở huyện Thanh Oai bất ngờ bị cháy trong đêm, thiêu rụi khoảng 2.000m2 kho xưởng.

Ngày 25/10, đại diện UBND xã Bình Minh (huyện Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy dữ dội tại kho xưởng trong đêm

"Khoảng 2h45 ngày 25/10, lực lượng công an xã nhận được tin báo cháy tại kho xưởng chứa đệm mút, vải, nguyên liệu sơ chế dầu cá. Trong ít phút đám cháy lan rộng và bốc lên ngùn ngụt", vị đại diện thông tin.

img

Hiện trường vụ cháy kho nhà xưởng ở Thanh Oai

Ngay sau nhận được tin báo, Công an xã Bình Minh đã thông báo và phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH huyện Thanh Oai khẩn trương triển khai các biện pháp nhằm dập lửa.

Do trong kho xưởng có những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra, thiêu rụi kho xưởng liền kề. Sau nhiều giờ nỗ lực phun nước dập lửa và các biện pháp khác, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy.

Rất may thời điểm cháy không có người nào bên trong. Khu vực cháy là nhiều kho xưởng rộng khoảng 2.000m2.

img

Do trong kho xưởng có những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra

img

Sau nhiều giờ nỗ lực phun nước dập lửa và các biện pháp khác, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy nhưng đồ đạc trong kho rộng 2.000m2 đã bị thiêu rụi

Trước đó, vào chiều 10/9, một kho xưởng chăn, ga, gối, đệm tại thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, Hà Nội cũng xảy ra cháy. Vụ cháy làm 3 mẹ con chị V.T.V (SN 1993), N.T.G.H (SN 2017) và N.K.A (SN 2018) bị mắc kẹt, ngạt khí nặng và dù được đưa đi cấp cứu nhưng cả 3 mẹ con vẫn tử vong.

Tới khoảng 7h ngày 20/10, tại một kho xưởng kết hợp làm kho sản xuất sơn ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông Hà Nội xảy ra cháy. Vụ cháy khiến một người tử vong là nhân viên bảo vệ khu xưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.