Xã hội

Kho xưởng số 74 phố Định Công lại cháy lớn

28/06/2021, 12:31

Hơn 2 tháng trước, tại kho xưởng số 74 phố Định Công, phường Phương Liệt, Thanh Xuân (Hà Nội) cũng đã xảy ra cháy lớn.

img

Hiện trường cháy xưởng in quảng cáo tại địa chỉ 74 Định Công, phường Phương Liệt

Khoảng 10h50 ngày 28/6, tại xưởng in quảng cáo tại địa chỉ 74 Định Công, phường Phương Liệt, Thanh Xuân (Hà Nội) xảy ra cháy lớn. Đám cháy nhanh chóng bao trùm kèm theo cột khói lớn có nguy cơ đe dọa đến sự an toàn của người dân lân cận.

Hiện trường đám cháy nằm giữa bãi giữ xe ô tô trong đó có nhiều xe chưa được di chuyển ra ngoài. Đây là nhà xưởng lợp mái tôn dùng chứa nhiều thiết bị in ấn và đồ vật dễ cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến làm nhiệm vụ. Công an quận Hoàng Mai gần đó cũng nhanh chóng chi viện. Công tác triển khai chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đang được phối hợp với lực lượng cơ sở nhanh chóng tìm kiếm cứu nạn, dập lửa.

Được biết, trước đó, vào ngày 14/4, cũng tại kho xưởng ở địa chỉ này đã cháy xưởng in với diện tích hàng trăm mét vuông. Đây là khu nhà xưởng tạp lợp mái tôn chứa nhiều chất liệu dễ cháy, trong khi đó chủ nhân không trang bị phương tiện phòng cháy chữa cháy và công tác đảm bảo an toàn cháy nổ.

Hiện đám cháy đã được lực lượng cứu hỏa tiếp cận khống chế. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.