An ninh hình sự

Khoan giếng trong hành lang ATGT, còn lao xe vào lực lượng chức năng

07/06/2019, 18:21

Khi lực lượng chức năng thu giữ các dụng cụ khoan giếng trong hành lang ATGT thì Vũ cầm dao dọa chém rồi lao xe máy cày vào tổ công tác.

img
Trần Kim Vũ tại cơ quan Công an (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Chiều 7/6, thông tin từ VKSND huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can đối với Trần Kim Vũ (SN 1996, trú tại xã Hương Thọ, Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Chống người thi hành công vụ”

Trước đó, khoảng 16h ngày 28/5, tổ công tác của UBND xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang tiến hành lập biên bản vi phạm và thu giữ một phần công cụ vi phạm đối với Trần Kim Vũ khi đối tượng này đang có hành vi khoan giếng nước trong hành lang ATGT tại thôn 3, xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang.

Tuy nhiên, Trần Kim Vũ không những không chấp hành mà còn cầm một con dao dài khoảng 50cm, liên tục chửi bới và đe dọa lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng tiếp cận dụng cụ khoan giếng thì Vũ lập tức giơ dao lên dọa chém nên tổ công tác không thể thực hiện việc thu giữ công cụ vi phạm.

Vừa đe dọa, Vũ vừa đưa toàn bộ công cụ khoan giếng lên thùng xe máy cày tự chế rồi điều khiển xe lao thẳng vào lực lượng chức năng buộc các thành viên trong tổ công tác phải tránh sang một bên. Táo tợn hơn, Vũ còn điều khiển xe máy cày đâm thẳng vào xe máy của 2 thành viên tổ công tác để tháo chạy.

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Kim Vũ về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.