An ninh hình sự

Khoắng bộ bàn ghế gỗ Trai, nhóm trộm bị bắt sau 5 giờ gây án

30/06/2020, 10:23

Sau khi đột nhập vào nhà, do thấy trong nhà không có tài sản gì giá trị, các đối tượng đã trộm luôn bộ bàn ghế gỗ Trai.

img
Tử cửa sổ các đối tượng đột nhập vào nhà rồi lấy đi bộ bàn ghế gỗ Trai, chiếc âm ly với giá trị 70 triệu đồng.

Ngày 30/6, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an huyện Tuyên Hóa vừa bắt được các đối tượng trộm cắp tài sản của một hộ dân trên địa bàn. Toàn bộ số tài sản bị trộm giá trị khoảng 70 triệu đồng đã được thu hồi trao trả cho chủ nhà. Hiện 4 đối tượng trong vụ án đã bị khởi tố và bắt tạm giam.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào lúc 6 giờ, ngày 25/6/2020, Công an huyện Tuyên Hoá nhận đơn tố giác tội phạm của chị Hoàng Thị L (SN 1989, trú tại xã Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá) về việc gia đình chị đã bị kẻ gian phá lấy trộm tài sản gồm: 1 bộ bàn ghế bằng gỗ Trai và 1 âm ly, giá trị tài sản khoảng 70 triệu đồng.

img
4 đối tượng bị bắt chỉ sau 5 giờ gây án.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin về tội phạm, Công an huyện nhanh chóng chỉ đạo các đội nghiệp vụ, chủ công là Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, sau 5 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận đơn tố giác, Công an huyện Tuyên Hoá đã điều tra xác định được đối tượng gây án. Sau đó, công an đã bắt 4 đối tượng gồm: Mai Văn Dũng, Nguyễn Văn Quyền, Trần Đại Giang, Phan Xuân Hùng. Bước đầu các đối tượng khai nhận khi thấy chủ nhà đi vắng đã đột nhập vào nhà bằng cách phá song cửa sổ. Sau đó, lục lọi tìm đồ có giá trị trong nhà. Tuy nhiên, do ngôi nhà không có nhiều đồ giá trị các đối tượng đã trộm bộ bàn ghế gỗ Trai, chiếc âm ly.

Hiện Công an huyện Tuyên Hóa đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để sớm đưa 4 bị can ra xét xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.