Thông tin doanh nghiệp

Khoáng chất Biển Chết trong mỹ phẩm DeAura - Bí kíp của nhan sắc Trung Đông

05/03/2019, 19:35

Những khoáng chất của Biển Chết đã được đưa vào bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere, là bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu ấn.

img
Khoáng chất biển Chết mang lại ứng dụng tuyệt vời trong làm đẹp

Những khoáng chất của Biển Chết với tác dụng đặc biệt đối với làn da đã được nhà khoa học Israel nghiên cứu và đưa vào bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere, là bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Sự lắng đọng ngàn năm đất thánh

Biển Chết nằm trên biên giới giữa Bờ Tây, Israel và Jordan, được gọi là “Cái rốn của địa cầu” bởi nơi đây là điểm thấp nhất trên bề mặt trái đất, là nơi có hàm lượng muối cao nhất. Độ mặn đo được ở Biển Chết khoảng 38%, cao gấp 9 lần so với các biển khác trên thế giới. Vì vậy, nước Biển Chết hoàn toàn sạch do không một loài thủy sinh hay vi sinh vật nào có thể sống ở vùng biển này.

Nước Biển Chết chứa 21 loại khoáng chất, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy trong bất kỳ đại dương nào khác. Mỗi loại khoáng chất trong nước Biển Chết là một chiến binh thầm lặng chiến đấu giữ gìn sự trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da. Chúng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giảm viêm, tăng khả năng lành da, dưỡng da, thải độc và giúp da khỏe mạnh. Hàm lượng khoáng chất trong Biển Chết chênh lệch đáng kể so các đại dương khác. Trong khi muối biển thường có hơn 90% là sodium (natri) thì muối từ Biển Chết chỉ chứa 8% sodium, phần còn lại là khoáng chất quý như ma-giê, kali, canxi, brom, mangan, kẽm…

Ma-giê trong Biển Chết chiếm 53%, có khả năng hoạt hóa khoảng 350 loại enzyme (men chuyển hóa), tất cả vitamin nhóm B cùng một số chất đạm nhằm kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào da tránh khỏi sự xâm nhập của các kim loại nặng từ môi trường ô nhiễm như khói xe, khí thải nhà máy, bụi đường... Ngoài ra, ma-giê giúp bảo tồn nguyên vẹn lượng vitamin E trong da, từ đó nâng cao hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do, tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, tươi trẻ. Kali (37%) cung cấp cho làn da một nguồn năng lượng đầy đủ chống lại stress và ô nhiễm không khí. Kali được ví như “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”, cũng là nhân tố kích thích sự trao đổi chất và cân bằng quá trình giữ nước - nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của da. Thiếu Kali, liên kết giữa các tế bào da trở nên lỏng lẻo sẽ tạo thành những rãnh nhăn, nếp gấp ở mắt, môi, khóe miệng, da trở nên thô ráp nứt nẻ và dần mất đi độ đàn hồi. Natri (8%) là chất hút ẩm mạnh mẽ, giống như một cỗ máy bơm, hút độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì, giúp vùng bề mặt da trông căng mọng.

Ngoài các hoạt chất chính kể trên, nước Biển Chết còn chứa nhiều khoáng chất quý rất tốt cho sức khỏe làn da như kẽm điều tiết bã nhờn, kích thích liền sẹo; canxi thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bảo vệ da; lưu huỳnh khử trùng, sát khuẩn, đào thải độc tố; brôm làm dịu, làm mới tế bào da thương tổn...

Kết tinh hoàn hảo của thiên nhiên và công nghệ

img
Khoáng chất biển Chết tồn tại trong tất cả các sản phẩm DeAura

Công dụng của khoáng chất biển Chết thật sự kì diệu. Không nhất thiết phải đi đến Israel xa xôi, với mỹ phẩm cao cấp Deaura, phụ nữ ở bất kỳ quốc gia nào cũng có thể đưa những khoáng chất quý giá vào làn da của mình.

Các sản phẩm của DeAura đều chứa nước biển Chết mang lại làn da thanh sạch, hồng hào và láng mịn. Bên cạnh đó, mặt nạ phục hồi da DeAura Cleoptra Mask còn chứa lượng lớn Bùn Khoáng Biển chết giúp hút sạch mọi bụi bẩn, bã dầu và các tạp chất độc hại trong da, làm mát da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm.

Ngoài khoáng chất Biển Chết, DeAura còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền NIAPEPTYGOLD, bao gồm Vàng 24 karat, Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19 và các chiết xuất thảo mộc được trồng và thu hoạch tại đất mẹ Israel, cực kỳ mạnh mẽ trong việc nâng cơ, chống chảy xệ và phục hồi nét tươi trẻ của làn da.

Bộ mỹ phẩm “cộp mác” vàng 24k DeAura D’or Mystere xuất xứ từ Israel, với nền tảng từ vàng 24karat là thành quả của “sự dám khác biệt”, tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh, vĩnh cửu của kim loại quý này. Phân tử vàng 24k trong bộ sản phẩm kết hợp cùng các thành phần chống oxy mạnh mẽ như Niacinamide, các loại muối khoáng Biển Chết hỗ trợ làn da vừa hình thành cơ chế tự hồi sinh bởi vàng, vừa được bảo vệ bởi Niacinamide và chăm sóc toàn diện bởi muối khoáng. Các nguyên liệu vô cùng quý hiếm và nguồn tài nguyên từ Biển Chết trong bộ sản phẩm DeAura sẽ là “vũ khí” mạnh mẽ giúp phụ nữ duy trì làn da trong veo mọng nước, trẻ trung, khỏe mạnh.

DeAura nói thay tiếng lòng của phụ nữ, ước ao về một làn da mượt mà, phát sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.