Showbiz

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy hôn Noo Phước Thịnh "gây sốt"

19/12/2020, 11:45
image

Trong ngày sinh nhật tuổi 32 của Noo Phước Thịnh, khoảnh khắc Mai Phương Thúy hôn nam ca sĩ gây sốt.

img

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Noo Phước Thịnh

Tối 18/12, Noo Phước Thịnh đã đón sinh nhật lần thứ 32 bằng một bữa tiệc ấm áp bên bạn bè thân thiết như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Gil Lê, Khả Ngân...

Đặc biệt, sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy trong ngày vui của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý.

img

img

Khoảnh khắc tình tứ của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip hậu trường bữa tiệc cũng được bạn bè tham gia tiết lộ. Clip ghi lại cảnh Mai Phương Thúy tặng hoa chúc mừng Noo Phước Thịnh. Cô đặt tay lên mặt nam ca sĩ đầy tình cảm, hôn nhẹ lên má anh trong sự phấn khích, hò reo của tất cả mọi người. Còn Noo Phước Thịnh cũng không ngại vòng tay ôm eo mỹ nhân.

img

Trong khi đó, Đông Nhi và hội bạn vô cùng phấn khích, mẹ bỉm là người vỗ tay và "quẩy" vui nhất khi bạn thân nhận nụ hôn của Mai Phương Thuý.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có quãng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, 2 người không thể có cái kết tốt đẹp vì quá hiểu nhau.

"Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", nam ca sĩ nói trên Afamily.

Trong khi đó, nói về khả năng tái hợp tình cũ, Mai Phương Thuý khẳng định: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.