Thế giới

Khoảnh khắc trốn thoát kẻ xả súng trường đại học trong gang tấc

19/10/2018, 07:03
image

Một số sinh viên may mắn trốn thoát kẻ xả súng đã đăng tải video hiện trường hoảng loạn lên mạng.

Hình ảnh từ camera an ninh lộ rõ gương mặt của kẻ

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy rõ gương mặt của kẻ tấn công

Khoảnh khắc căng thẳng và nguy hiểm khi các sinh viên cùng giáo viên tìm đường thoát khỏi họng súng của kẻ tấn công trong vụ nổ bom, thảm sát tại một trường cao đẳng ở TP.Kerch, Crimea ngày 17/10 vừa qua, đã được ghi lại qua một video do chính các sinh viên vừa chạy trốn vừa quay. Video đã được đăng tải lên nhiều kênh mạng xã hội và truyền thông. 

Ngoài cảnh chạy trốn, những hình ảnh quay vội còn hé lộ hiện trường thảm khốc bên trong trường đại học: Một vài thi thể các sinh viên bị bắn nằm rải rác trên cầu thang, tiếng súng nổ liên tiếp xen lẫn tiếng người la hét. Một người trong video nói: “Chúng đang xả súng bằng vũ khí tự động đấy!”.

Các sinh viên chạy thoát thân trong clip đã kịp ra ngoài. Nhưng còn 18 người khác không may mắn đã bị bắn tử vong, 50 người khác bị thương. Phần lớn các nạn nhân đều là sinh viên từ 15-20 tuổi.

Theo hãng tin RT, thủ phạm đứng sau vụ tấn công được xác định danh tính là Vladislav Roslyakov, 18 tuổi, là sinh viên trong trường. Hắn đã kích hoạt thiết bị nổ tự chế bên trong tòa nhà sau đó dùng súng trường xả súng hàng loạt rồi tự sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.