Xem - ăn - chơi

“Khoảnh khắc vô giá 2017” ghi dấu ấn với khán giả tại TP. HCM

08/07/2017, 14:30

Chương trình nghệ thuật tri ân khách hàng “Khoảnh khắc vô giá 2017” của VietinBank hội ngộ khách hàng tại TPHCM.

image001

Tùng Dương với tiết mục mở màn hoàn hảo “Sống như những đóa hoa”

Không gian nghệ thuật đẳng cấp

“Khoảnh khắc vô giá 2017” của VietinBank tiếp tục quy tụ những ca sỹ đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay như: Tùng Dương, Thu Phương, Đức Tuấn, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương… Mỗi phần trình diễn là một câu chuyện đẹp về tình yêu, cuộc sống mà mỗi người trong chúng ta ai cũng có những ấn tượng và trải nghiệm của riêng mình.

Bằng bản lĩnh làm chủ sân khấu, Tùng Dương đã mở màn thành công với ca khúc “Sống như những đóa hoa”. Nhạc phẩm gieo vào lòng người âm hưởng du dương, nhẹ nhàng mang theo những cung bậc cảm xúc bay bổng, lan tỏa về ước vọng và sống sao cho mạnh mẽ, ý nghĩa bằng tất cả tình yêu thương.

Cũng trong đêm nhạc, Hồng Nhung cất cao giọng hát với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sỹ như: “Hoa vàng mấy độ”, “Một ngày mới”. Đặc biệt “cô Bống” còn có màn song ca ngọt ngào với nam ca sỹ Đức Tuấn qua ca khúc “Tình nhớ”.

image001

Đức Tuấn và Hồng Nhung hòa giọng trong “Tình nhớ”

Nếu Hồ Quỳnh Hương nhẹ nhàng, da diết với các bài hát: “Và như thế ta đã yêu”, “Hãy yêu như chưa yêu lần nào” và sôi động với bản remix “Có nhau trọn đời”… thì Tùng Dương với chất “ma mị” đã cháy hết mình trên sân khấu với những ca khúc: “Dư âm”, “Con cò”. Nghệ sỹ Thu Phương lại dẫn dắt khán giả đi qua từng phút nhẹ nhàng, sâu lắng qua các ca khúc: “Sau tất cả” và dạt dào xúc cảm cùng liên khúc: “Phía nào đến chân trời”, “Dòng sông lơ đãng”, “Chưa bao giờ”.

Bên cạnh đó, khán giả tại TP. HCM cũng có dịp “đã tai, đã mắt” trước những phần trình diễn đặc sắc của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sỹ mang đến những phút giây sôi động của nhạc phẩm “huyền thoại” từ thập niên 80 “Touch by Touch” và cảm xúc ngọt ngào qua ca khúc “Phút cuối”.

Khoảnh khắc “đóa hoa VietinBank” khoe sắc

“Khoảnh khắc vô giá” của VietinBank năm nay còn được các nghệ sỹ ưu ái riêng tặng những điều đặc biệt. Phải kể đến nhạc phẩm “Khoảnh khắc vô giá” dành riêng cho VietinBank từ nhạc sỹ Dương Cầm được thể hiện bởi ca sỹ Tùng Dương và Thu Phương… Những lời ca bay bổng, những nốt nhạc của tình yêu và hạnh phúc đã được các nghệ sỹ chắt chiu và trao gửi đến toàn bộ những thượng khách VietinBank.

image001

Khả năng làm chủ sân khấu một lần nữa khiến Thu Phương tạo được dấu ấn với khán giả tại TP. HCM

Và cũng thật đặc biệt khi lần đầu tiên trên sân khấu “Khoảnh khắc vô giá” có sự góp mặt của những nghệ sỹ đồng quê đến từ Làng Then (Bắc Giang) - ngôi làng chỉ có hơn 200 gia đình nhưng có đến gần 100 người biết chơi vỹ cầm.  Lịch sử chơi vỹ cầm được người Làng Then gìn giữ hơn 60 năm qua. Đội vỹ cầm đồng quê của Làng Then đã nổi danh thế giới qua rất nhiều những bài báo quốc tế. Với bản hòa tấu vỹ cầm Phiên chợ Ba Tư, khán giả tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) như lắng đọng trong từng thanh âm trầm bổng của bản nhạc. Và VietinBank một lần nữa đóng vai trò kết nối giữa nghệ thuật với cuộc đời; giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ; giữa nghệ sĩ với khán giả bằng thông điệp “Tất cả đều bắt đầu từ những điều giản dị”. 

Đêm nhạc cũng thực sự tạo ấn tượng mạnh đối với khán giả khi ra mắt Bộ Nhận diện Thương hiệu 2017 của VietinBank. Khoảnh khắc ra mắt đầy nghệ thuật và sáng tạo với hình ảnh logo VietinBank bừng nở giữa hàng triệu cánh hoa hồng.

image001

Ra mắt Bộ Nhận diện Thương hiệu 2017, VietinBank tiếp tục cùng quý khách hàng tạo dựng một cuộc sống Đẹp - Bền vững và tràn đầy Hy vọng 

Phát biểu tại đêm nhạc, TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank khẳng định: 29 năm xây dựng và phát triển là hành trình VietinBank hợp tác với khách hàng, chia sẻ với cộng đồng, kiến tạo thành công và thịnh vượng chung. Bằng Chiến lược Thương hiệu mới gắn với Chiến lược Kinh doanh, VietinBank sẽ tiếp tục cùng quý khách hàng tạo dựng một cuộc sống Đẹp - Bền vững và tràn đầy Hy vọng. Đồng thời VietinBank sẽ luôn là đối tác Tận tâm, Hiểu biết và Truyền cảm hứng.

Trước TP. HCM, “Khoảnh khắc vô giá 2017” với chủ đề “Như những đóa hoa” đã được VietinBank tổ chức thành công tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.