An ninh hình sự

Khoanh vùng nơi hung thủ vụ xả súng tại Lạng Sơn lẩn trốn

15/01/2020, 15:18

​​​​​​​Sau hơn 2 ngày tích cực tìm kiếm, đến nay, cơ quan công an đã xác định được địa điểm ẩn náu của đối tượng gây ra vụ xả súng kinh hoàng.

img
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự bảo vệ chặt chẽ của lực lượng công an.

Đến trưa nay, hàng trăm cảnh sát vẫn đang ráo riết truy lùng đối tượng Lý Văn (SN 1970, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), nghi phạm được xác định là gây ra thảm án kinh hoàng khiến 2 người chết, 4 người bị thương tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, đến nay cảnh sát đã khoanh vùng được nơi đối tượng đang lẩn trốn là một khu rừng thuộc xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Hiện, hàng trăm cảnh sát được huy động truy tìm, bắt giữ đối tượng.

Được biết, đây là khu vực có vị trí khá “đắc địa” để đối tượng lẩn trốn. Bảo Lâm đường có tỉnh lộ 746 nối với Quốc lộ 1A. Từ đây có thể dễ dàng đào tẩu sang Trung Quốc qua cửa khẩu Pò Nhùng giáp với cửa Dầu Ải thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Tuy nhiên, xác định đây là đối tượng cực kỳ nguy hiểm với súng AK 47 và nhiều viên đạn, lực lượng chức năng đã siết chặt vòng vây, kiên quyết truy bắt.

img
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường trong đêm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, Sắn và vợ cũ đã ly hôn từ nhiều năm nay, sau đó người phụ nữ này có gia đình, hạnh phúc riêng. Bản thân Sắn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên sống lang thang giữa 2 bên biên giới Việt Nam và Trung Quốc.

Những năm gần đây ý có biểu hiện nghiện ma túy nặng, bất ngờ trở về địa phương níu kéo tình cảm với người vợ cũ nhưng bị chị này và gia đình kiên quyết cự tuyệt nên hắn đã rắp tâm gây ra vụ thảm án trên.

Thậm chí, Công an tỉnh Lạng Sơn đã có văn bản đề nghị và được lực lượng chức năng Trung Quốc chấp thuận sẽ vào cuộc hỗ trợ truy bắt nghi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.