Xã hội

Khoanh vùng toà nhà 34T trên phố Hoàng Đạo Thuý để khử khuẩn

29/03/2020, 18:05

Quận Cầu Giấy tiến hành khoanh vùng toà nhà 34T trên phố Hoàng Đạo Thuý thuộc địa bàn phường Trung Hoà để khử khuẩn.

img
Cơ quan chức năng tiến hành chăng dây, khử trùng phòng chống lây lan dịch Covid-19 tại toà nhà 34T trên phố Hoàng Đạo Thuý, TP Hà Nội

Chiều 29/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện UBND quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng chỉ tiến hành khoanh vùng toà nhà 34T trên phố Hoàng Đạo Thuý (phường Trung Hoà) để khử khuẩn.

“Quận sẽ tiến hành khử khuẩn tòa nhà để phòng dịch. Song song đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu người dân kê khai số nhân khẩu và các thông tin cơ bản”, đại diện UBND quận Cầu Giấy cho biết.

img
Khử khuẩn toà nhà 34T trên phố Hoàng Đạo Thuý

Về thông tin chung cư 34T trên phố Hoàng Đạo Thúy (phường Trung Hòa) bị “phong tỏa” như một số báo nêu do xuất hiện một bệnh nhân nhiễm Covid-19, đại diện UBND quận Cầu Giấy cho biết, thông tin này là chưa chính xác và chính quyền quận, phường hiện chỉ tiến hành khoanh vùng, rà soát.

Cũng theo lãnh đạo quận Cầu Giấy, trường hợp người có khả năng nhiễm Covid-19 này đã được đưa đi cách ly từ vài ngày trước đó cùng hai người có liên quan khác. Và người này mới chỉ có kết quả xét nghiệm ban đầu, còn phải chờ kết quả tiếp theo từ cơ quan chuyên môn để có hướng xử lý.

Được biết, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy có 30 tầng, mỗi tầng gồm 15 căn hộ, ước tính cả tòa nhà có khoảng 800 người sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.