Điện ảnh

Khóc hết nước mắt khi NSND Công Lý bị ô tô đâm trong "Hương vị tình thân"

05/05/2021, 08:07
image

Cảnh ông Tuấn (NSND Công Lý) bị xe ô tô đâm ngay trước mặt con gái trong "Hương vị tình thân" khiến khán giả khóc hết nước mắt.

img

Phương Nam sốc khi biết sự thật về huyết thống của mình

Phim "Hương vị tình thân" tập 11 lên sóng tối 4/5tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi bà Bích (Tú Oanh) đã nói hết về thân thế thực sự của Phương Nam (Phương Oanh) với những lời lẽ cay nghiệt khiến cô quá sốc:

“Tại sao tao phải thương mày. Cái đồ khác máu tanh lòng. Bây giờ tao mới biết tất cả những tai họa này đến tai họa khác trong cái gia đình tao là do cái đứa nghiệp chướng như mày nhá. Tao mới hiểu vì sao bố mẹ mày bỏ rơi mày. Mà tại sao mày không chọn gia đình nào mà lại chọn gia đình tao, mà lại chọn gia đình tao hả”, bà Bích lên giọng.

Vốn rất yêu thương bố và cũng chỉ có ông Tuấn (NSND Công Lý) làm chỗ dựa tinh thần, Nam buồn bã, suy sụp khi biết mình không phải con gái ruột của vợ chồng ông Tuấn. Cô bỏ đi lang thang giữa đêm.

img

Lúc này, ông Tuấn đang nằm viện. Ông mới bị phát hiện mắc ung thư máu. Khi biết con gái chưa về nhà, ông lo lắng, lao ra đường đi tìm. Nhìn thấy Nam ở bên kia đường và đang bị một người đàn ông khống chế, ông Tuấn vội vã chạy sang. Cùng lúc, một chiếc xe tải lao tới, đâm vào ông Tuấn. Chứng kiến cảnh bố ngã trên đường, đầu chảy máu, Nam chỉ biết gào khóc.

Ông Tuấn chỉ kịp nói lời cuối với Nam: "Bố con, ông ấy không bỏ con đâu". Thực tế, Nam được ông Tuấn nuôi dưỡng, chăm sóc, yêu thương hơn cả con đẻ từ lúc còn rất nhỏ. Ông Tuấn luôn có suy nghĩ Nam phải chịu thiệt thòi. Ông Sinh (Võ Hoài Nam), bố của Nam, ngồi tù suốt 20 năm vì tội giết người. Khi trở về, ông Sinh không dám nhận con gái. Ông sợ Nam có thể bị dân giang hồ làm hại.

img

img

img

Một số bình luận của khán giả

Phân cảnh xúc động này của NSND Công Lý và Phương Oanh đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Thậm chí, đạo diễn Trịnh Lê Phong còn bày tỏ: "Về muộn không kịp xem mà đọc comment cũng khóc hết nước mắt". Còn diễn viên Hồng Diễm bộc bạch với Phương Oanh: "Hôm nay tôi xem mà đỏ hết mắt mũi... thương quá! Cảm xúc lắm Oanh ạ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.