Showbiz

Khóc khi trình diễn trên sân khấu, Ngôn Thừa Húc nhớ tình cũ Lâm Chí Linh?

24/09/2021, 13:09
image

Khi trình diễn ca khúc nói về một mối tình ngang trái, Ngôn Thừa Húc không kìm chế được cảm xúc mà khóc liên tục.

Ngôn Thừa Húc là một trong những thí sinh gây chú ý ở chương trình “Ca ca vượt mọi chông gai”. Vốn nổi tiếng là người luôn kiềm chế cảm xúc, nhưng mới đây, nam ca sĩ đã nhiều lần khóc khi trình diễn ca khúc “Tình cờ”.

img

Ngôn Thừa Húc không kìm chế được cảm xúc khi hát ca khúc nói về tình yêu ngang trái, không thành

Khóc sụt sùi khi hát về mối tình không thành

Trong màn trình diễn này, Ngôn Thừa Húc kết hợp với Hoàng Chính, Trương Vân Long và Lâm Chí Huyền. Trong khi 3 người còn lại biểu diễn hết mình phiêu theo bản nhạc thì Ngôn Thừa Húc liên tục nghẹn ngào, bật khóc đến mức dường như khó kiểm soát bản thân.

Đặc biệt, ca khúc “Tình cờ” được viết dựa trên thiên tình sử ngang trái của nhà thơ Từ Chí Ma, nói về câu chuyện tình yêu không thành của ông với nhà thơ Lâm Vy Nhân.

Theo Sohu, nhiều người cho rằng, Ngôn Thừa Húc đã nhớ lại mối tình trong quá khứ của mình với siêu mẫu Lâm Chí Linh. Bài hát có nhiều câu xúc động: “Em có hướng đi của em, tôi có hướng của tôi. Từ đó trở đi, chúng ta đều bình an vô sự”.

img

img

Anh đã khóc nhiều lần suốt màn trình diễn

Ngay sau đó ở vai trò MC, Lưu Đào đã hỏi Ngôn Thừa Húc về những giọt nước mắt của anh. Cô đã gặng hỏi: “Có phải bạn đang khóc vì tình yêu của chính mình?”.

Lập tức, Ngôn Thừa Húc tỏ ra lúng túng và cười ngượng ngùng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phủ nhận: “Tôi xúc động trước chuyện tình của Từ Chí Ma và Lâm Vy Nhân”.

Trước phản ứng này, Trương Vân Long ở bên cạnh đã nhanh chóng gỡ rối cho đàn anh bằng cách đổi chủ đề chia sẻ.

Chuyện tình kéo dài 15 năm của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh vốn nổi tiếng. Cả hai từng là cặp đôi được yêu thích bậc nhất showbiz Đài Loan. Họ cũng trải qua không ít lần hợp - tan, nhưng cuối cùng vẫn không thể bên nhau.

img

Có mối tình 15 năm, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh vẫn không thể đến với nhau

Năm 2019, Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo lên xe hoa bạn trai ca sĩ Nhật Bản kém 7 tuổi - Akira. Thời điểm đó, có thông tin cho rằng, Ngôn Thừa Húc đã suy sụp.

"Đạo Minh Tự" trở lại

Vài năm qua, nam diễn viên gần như biến mất khỏi showbiz. Ở tuổi 44, việc Ngôn Thừa Húc tham gia một chương trình giải trí với tư cách thí sinh khiến nhiều người bất ngờ.

Đây được coi là thử thách với Ngôn Thừa Húc, bởi theo Sina, anh mắc chứng sợ xã hội, ngại đối mặt với truyền thông và công chúng. Đó là một trong những lý do suốt một thời gian dài, anh không xuất hiện trong làng giải trí.

img

Ngôn Thừa Húc nổi tiếng với vai Đạo Minh Tự trong "Vườn sao băng"

Anh thổ lộ, bản thân muốn mọi người sẽ nhìn thấy một phiên bản nâng cấp của Đạo Minh Tự - nhân vật “đóng đinh” với sự nghiệp của anh. Anh không chỉ là Ngôn Thừa Húc của F4 trong “Vườn sao băng”, mà còn là Ngôn Thừa Húc đã vượt qua mọi trở ngại.

Nam diễn viên đã mở lòng hơn, giao lưu nhiều hơn. Sự trở lại của Ngôn Thừa Húc khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Theo truyền thông xứ Đài, sự thay đổi này có lẽ liên quan tới việc Lâm Chí Linh kết hôn.

img

Nam diễn viên mong muốn cho thấy một hình ảnh mới của mình

Ngôn Thừa Húc nổi tiếng đình đám với vai chính Đạo Minh Tự sau bộ phim “Vườn sao băng”, từng "làm mưa làm gió" khắp Châu Á một thời. Sau đó, nhóm F4 từ phim bước ra ngoài đời thật với 4 thành viên Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào cũng thành công rực rỡ.

Bốn thành viên trở thành những mỹ nam nổi tiếng không chỉ ở Đài Loan mà còn ở nhiều nước Châu Á. Nhưng nhiều năm qua, mỗi người một con đường riêng. Trong đó, Ngôn Thừa Húc vốn sống kín tiếng, hướng nội, ít xuất hiện trong làng giải trí nên tên tuổi của anh cũng dần mờ nhạt.

img

Nhóm F4 nức tiếng Đài Loan một thời

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.