Showbiz

Khóc nấc vì bị loại ở The Face, Mỹ Duyên xuất hiện rạng rỡ

05/07/2017, 18:02

Sau khi khóc nức nở vì bị loại ở tập 4 The Face, Mỹ Duyên đã tung ra những hình ảnh đầy rạng rỡ.

IMG_9527

Sau khi khóc nức nở vì bị loại ở tập 4 The Face, Mỹ Duyên đã tung ra những hình ảnh đầy rạng rỡ.

Là gương mặt gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong The Face Vietnam mùa 2 nhờ là "gương mặt thân quen" trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Hoa hậu biển. Tuy nhiên, Mỹ Duyên đã phải dừng chân tại tập 4 sau khi đội của Minh Tú chiến thắng. 

Việc bị loại ở tập 4 đã khiến Mỹ Duyên bật khóc nức nở. Việc thí sinh này gọi điện về cho mẹ và khóc nức vì cho rằng mình đã thất bại và sẽ không đủ tiền cho mẹ chữa bệnh khiến nhiều khán giả đồng cảm. Mới đây, Mỹ Duyên bất ngờ tung ra những hình ảnh rạng rỡ sau khi rời khỏi cuộc thi. Cô chia sẻ: “Từ khi phải rời khỏi nhà chung tới hôm phát sóng tập 4, tâm trạng của Duyên rất buồn và hụt hẫng. Nhưng Duyên được mọi người an ủi và động viên rất nhiều”.

Hiện tại, cô đang ổn định tâm lý để có thể tiếp tục cố gắng hơn trên con đường sắp tới. Người đẹp này cho biết, thời gian này, cô chăm chỉ tập luyện và chưa có kế hoạch tham gia cuộc thi nhan sắc nào sắp tới.  "Tôi được rất nhiều điều tốt đep sau cuộc thi, có được thêm nhiều kinh nghiệm, quen nhiều bạn bè và những người thầy tận tâm", Mỹ Duyên chia sẻ. 

IMG_9523

 

IMG_9531

 

IMG_9520

 

IMG_9521

 

IMG_9529

 

IMG_9525

 

>>> Xem thêm video Mỹ Duyên khóc nức nở vì bị loại khỏi The Face:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.