Showbiz

Khóc ngất trong đám tang bố, Phạm Hương vẫn bị soi mói

01/08/2017, 15:05

Dù đang có tang gia nhưng Phạm Hương và mẹ cô vẫn bị soi mói, chê trách giả tạo.

e1092e91ea23bcc62ce0

Dù đang có tang gia nhưng Phạm Hương và mẹ của mình vẫn bị soi mói, chê trách giả tạo.

Bố của hoa hậu Phạm Hương vừa qua đời vào ngày 29/7 sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Vốn là người tình cảm với gia đình nên việc bố mất đã khiến Phạm Hương suy sụp. Cô thậm chí còn khóa trang facebook cá nhân.

Trong đám tang của bố, Phạm Hương thẫn thờ và liên tục khóc nấc. Những hình ảnh tiều tụy của cô trong đám tang khiến nhiều người xót xa và cảm thông, chia sẻ nỗi buồn cùng hoa hậu. Thế nhưng, bên cạnh những lời động viên Hoa hậu hoàn vũ 2015 sớm lấy lại tinh thần và vượt qua nỗi đau, vẫn có không ít cộng đồng mạng soi mói và cho rằng Phạm Hương "diễn sâu", rồi vẫn kẻ chân mày. Ngoài ra, không ít người cũng thắc mắc tại sao trong đám tang của chồng, mẹ Phạm Hương vẫn để móng tay đỏ và chuốt mi.

4gt

 

540496138785_n

 

Cộng đồng mạng từ xưa đến nay vẫn luôn có những luồng ý kiến đa dạng trái chiều. Vẫn biết người nổi tiếng luôn phải chấp nhận bị người khác soi mói, nhưng có thể nói, sự soi mói vô lý và quá đáng của đám đông với một người người nổi tiếng cũng luôn khiến không ít người bức xúc.

Đặc biệt, khi sự bàn tán soi mói ấy lại hướng đến một gia đình đang có chuyện buồn thì thực sự tàn nhẫn. Cô đau lòng và khóc vì bố qua đời cũng là điều dễ hiểu. Trong lúc tang gia bối rối, những soi mói của một số người trên cộng đồng mạng về ngoại hình của cô hay mẹ cô là điều khó chấp nhận.

Những lời lẽ cay nghiệt của một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng trước giờ vẫn luôn có sức nặng để có thể vùi dập bất cứ một người nào. Thực tế, mặt trái của mạng xã hội phát triển ngày càng mạnh khi không có sự quản lý gắt gao của cơ quan chức năng, cũng như sự giáo dục nghiêm khắc về nhân cách và đạo đức của mỗi con người. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.