An ninh hình sự

Người đàn ông khóc, nói con ốm để "thông chốt" rồi lên mạng khoe "diễn sâu"

01/09/2021, 18:34

Qua chốt kiểm soát, anh D. khóc lóc trình bày con ốm nên được tạo điều kiện cho đi, về nhà anh này lên mạng khoe "diễn sâu sắc".

Ngày 1/9, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đã tham mưu cho cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 triệu đồng đối với anh B.Đ.D. (SN 1991, hộ khẩu thường trú tại xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà, Hải Dương) vì ra đường sau 21h đến 5h sáng hôm sau trong trường hợp không thật sự cần thiết.

img

Nhiều trường hợp ra đường không cần thiết bị xử lý (ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 22h ngày 31/8, tổ công tác của Công an xã Kim Anh (huyện Kim Thành) tuần tra phát hiện anh B.Đ.D. - chủ cửa hàng hoa tại số 144 Trần Hưng Đạo, thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành, Hải Dương) ra đường sau 21h không có lý do cần thiết.

Tổ công tác đã dừng xe, làm việc với anh D. về hành vi vi phạm công tác phòng chống dịch Covid-19.

Khi làm việc, anh D. đã khóc, trình bày việc đi muộn là do về chăm con bị ốm. Tổ công tác đã lập biên bản nội dung vụ việc và tạo điều kiện để anh D. kịp thời về giải quyết việc gia đình.

Tuy nhiên, ngay sau khi về đến nhà, anh D. đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân, tự nhận mình ngụy tạo lý do, anh D. khoe mình đã "diễn sâu sắc" để tổ công tác không xử lý hành vi vi phạm phòng chống dịch.

Ngay sau đó, Công an huyện Kim Thành đã phối hợp Công an xã Kim Anh xác minh làm rõ hành vi ra đường không có lý do chính đáng, ngụy tạo lý do ra đường của anh D.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.