Trong nước

Khoe bạn gái bí ẩn, Văn Toàn bị phạt?

22/07/2017, 07:06

Màn ăn mừng của Văn Toàn sau bàn thắng vào lưới U22 Macau đã tiết lộ đời tư thú vị của cầu thủ này.

van_toan

Sút tung lưới Macau, Văn Toàn khoe bạn gái bí ẩn

Sau một thời gian dài chấn thương liên tục trong năm 2017, Nguyễn Văn Toàn gặp khá nhiều trắc trở. Ra sân ít hơn, ghi bàn ít hơn so với mùa giải trước. Do đó, không lạ khi cầu thủ này tỏ ra vô cùng phấn khích khi ghi bàn thắng vào lưới U22 Macau hôm nay.

Tuy nhiên, một chi tiết thú vị đã được khán giả nhận ra, đó là trong chuỗi hành động ăn mừng bàn thắng của mình, Văn Toàn đã vén áo ngoài, khoe áo trong có dòng chữ: " Đừng buồn nhé TN". TN là ai? Bạn? Bạn gái? Người thân?... đã lập tức trở thành câu hỏi gây sốt với người hâm mộ.

van_toan

Thông điệp bí ẩn trong màn ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn

Rất nhanh, đã có người giải mã được thông điệp trên. Nhân vật TN bí ẩn đó được cho là một cô gái trẻ đến từ Hà Nam có tên Trang Nhung, hiện là sinh viên tại Hà Nội. Cũng theo đó, nhiều người cho rằng Trang Nhung là bạn gái của Văn Toàn.

Một số cổ động viên cũng đã lật lại những hình ảnh cũ, để chứng minh rằng Trang Nhung thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai. Gần nhất là trận HAGL thua Thanh Hóa 2-3, trận đấu mà Văn Toàn đã dính chấn thương và sân Pleiku suýt bị vỡ, cô gái xinh xắn này cũng có mặt.

Ngoài ra, Trang Nhung cũng được tiết lộ là khá thân thiết với vợ của Bùi Văn Long, hay nữ ca sĩ Hoà Minzy, bạn gái cũ của Công Phượng. Văn Long, Công Phượng đều là cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, đồng đội Văn Toàn. Nhiều người còn suy đoán Trang Nhung đã gia nhập một nhóm WAGs của đội bóng phố núi.

Nguyễn Văn Toàn chưa chính thức xác nhận tất cả những thông tin trên. Song dù vậy, trên mạng xã hội, cổ động viên đã bày tỏ quan điểm trái ngược.

Một đằng chúc mừng mối quan hệ thú vi của Văn Toàn  với bạn gái. Ở chiều ngược lại, không ít người chỉ trích tiền đạo này vì để chuyện tình cảm xen lẫn vào công việc. Những khán giả khó tính này lo lắng Văn Toàn sẽ bị xao lãng, đặc biệt là khi trận đấu sắp tới, U22 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh U22 Hàn Quốc.

Theo tin mới nhận được, Văn Toàn có thể nhận án phạt do hành động trên. Trước đó, từ ngày 1/6/2014, hành động lộ thông điệp trên trang phục thi đấu đã bị FIFA cấm hoàn toàn. Trong trận đấu vừa qua, trọng tài Masoud cũng đã nhắc nhở Văn Toàn  nhưng không rút thẻ do không hiểu ý nghĩa dòng chữ trên áo. Nhiều khả năng Văn Toàn sẽ phải giải trình và chờ phán quyết từ ban tổ chức giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.