Showbiz

Khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông livestream cầu hôn Phạm Băng Băng

12/08/2020, 21:41

Người đàn ông mong muốn Phạm Băng Băng sẽ về ở với mình trong căn biệt thự anh đang xây cho cô.

img
Người đàn ông livestream khoe có 20 triệu NDT (~66 tỷ đồng) và cầu hôn Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng vẫn luôn là một mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Trong suốt nhiều năm lăn lộn trong showbiz, cô luôn tỏa sáng và được coi là một “nữ thần” với cánh mày râu.

Mới đây, sohu đưa tin, trong livestream trên mạng xã hội, một người đàn ông đang đứng tại một công trường xây dựng và tuyên bố đang xây dựng một căn biệt thự cho Phạm Băng Băng.

Trong đoạn video, người đàn ông hét lớn: “Băng Băng, anh yêu em, anh là fan trung thành của em, hãy cưới anh nhé!”. Anh cho biết mình là một người nổi tiếng trên mạng xã hội và rất xứng với Phạm Băng Băng, đồng thời có khả năng… nuôi cô.

Người này bật mí thêm bản thân đang sở hữu một số tiền rất lớn 20 triệu NDT và hiện đang phá căn nhà cũ để xây dựng một căn biệt thự cho nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”. Anh hy vọng Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với mình và sau đó, cả hai sẽ sống chung trong căn biệt thự.

img
Diễn viên họ Phạm vẫn được biết đến là một người giàu có

Trong khi đó, Phạm Băng Băng được biết đến là một người giàu có nhất nhì showbiz Hoa Ngữ. Tuy nhiên sau bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD, nữ diễn viên vẫn kiếm được tiền nhờ việc bán hàng online và các cơ sở kinh doanh.

Bản thân nữ diễn viên cũng từng phát ngôn rằng cô không muốn lấy con nhà giàu, vì cô đã là con nhà giàu rồi. Điều đó đủ chứng tỏ diễn viên họ Phạm có tiềm lực kinh tế rất mạnh.

Bởi thế, việc người đàn ông cho biết mình có 20 triệu NDT và có thể nuôi Phạm Băng Băng đã gây chú ý với dư luận. Nhiều người mỉa mai cho rằng, 20 triệu NDT trong mắt người bình thường có thể rất lớn và ngay cả với bản thân người đàn ông kia, đây cũng hẳn là một số tiền lớn. Thế nhưng, con số này không là gì với nữ diễn viên vì cô còn có nhiều hơn thế.

“Có vẻ ông ta đã đánh giá thấp Phạm Băng Băng rồi”, “Cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga”, “Phạm Băng Băng tuy không còn nổi như ngày xưa những chắc chắn mắt cô chưa mù”, “Chỉ với 20 triệu mà cô ấy sẽ bán rẻ bản thân mình sao?”, “Không có gì sai khi thích người nổi tiếng, nhưng nghĩ rằng mình có thể mua được người khác bằng tiền là thiếu tôn trọng người khác và sẽ khiến bản thân trở thành trò cười cho thiên hạ”… là những bình luận của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.