Showbiz

Khoe đường cong "bỏng rẫy", Phạm Quỳnh Anh ngày càng bạo

19/11/2020, 05:30

Phạm Quỳnh Anh ngày càng cho thấy sự gợi cảm của mình sau 2 năm ly hôn.

img
Phạm Quỳnh Anh trở thành một bà mẹ đơn thân quyến rũ và gợi cảm

Kể từ khi ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy vào năm 2018 và bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật, Phạm Quỳnh Anh ngày càng cho thấy sự "lột xác" của mình theo thời gian. Từ một người phụ nữ luôn dịu dàng, kín đáo, cô bắt đầu gợi cảm hơn, táo bạo hơn không chỉ trong phong cách thường thấy mà cả hình ảnh, cách ăn mặc. Nữ ca sĩ ngày càng "bạo" hơn, tần suất cô chia sẻ những hình ảnh "nóng bỏng" ngày càng nhiều hơn.

Mới đây, loạt ảnh giọng ca "Gửi em của quá khứ" khiến dân tình "mất máu" với những hình ảnh bán khỏa thân đầy táo bạo. Những hình ảnh chụp từ đằng sau và theo phong cách đen trắng để làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, cùng những đường cong hút mắt của bà mẹ hai con.

Có thể thấy, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, thon gọn cân đối đáng ghen tị. Cô từng tiết lộ, bí quyết giữ gìn vóc dáng là ngày nào cũng chăm chỉ tập luyện ít nhất 30 phút, ăn uống hợp lý, cắt giảm tinh bột, không ăn khuya và cố gắng kết thúc bữa tối trước 19 giờ.

img
Phạm Quỳnh Anh gây "sốc" khi chia sẻ hình ảnh bán khỏa thân
img
Trong những hình ảnh đen trắng, nữ ca sĩ khoe được những đường cong hút mắt của mình
img
Những bức ảnh được chụp khéo léo nên không gợi cảm giác dung tục, còn giúp nữ ca sĩ họ Phạm trở nên quyến rũ hơn
img
Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh theo đuổi phong cách gợi cảm, cuốn hút. Cô tích cực diện những bộ đồ để khoe thân hình nhiều hơn
img
Một Phạm Quỳnh Anh đàn bà hơn và chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"
img
Sau 2 năm ly hôn, nữ ca sĩ vẫn sống độc thân và nuôi hai con nhỏ. Thi thoảng, cô tái hợp chồng cũ trong những sự kiện đặc biệt của các con

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.