Showbiz

Khoe giấy kết hôn, Thúy Vân để lộ dòng dõi "trâm anh thế phiệt" nhà chồng

25/05/2020, 19:00
image

Ít ai biết, Nhật Vũ - chồng sắp cưới của á hậu Thuý Vân là cháu ngoại của Giáo sư Hoàng Minh Giám.

img
Thuý Vân và chồng sắp cưới đăng ký kết hôn vào sáng 25/5

Sáng 25/5, á hậu Thúy Vân xác nhận cô và bạn trai Nhật Vũ đã làm thủ tục đăng ký kết hôn tại phường Thảo Điền, Q2, TP.HCM. Cô chia sẻ: "Đây là ngày trọng đại. Từ bây giờ, Vân chính thức là người đã có gia đình. Vân thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay".

Thúy Vân và Nhật Vũ cũng bật mí theo kế hoạch của hai bên gia đình, họ sẽ tổ chức đám cưới trong mùa hè này. Tuy nhiên vì Covid-19, cả hai phải hoãn lại vài tháng. Sau giãn cách xã hội, cả hai đã đi chụp ảnh cưới và đặt tiệc ở một khách sạn 5 sao.

img
Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh cưới cách đây không lâu

Được biết, Nhật Vũ là một doanh nhân nổi tiếng. Cô nàng từng tiết lộ lý do yêu chồng tương lai: "Vân là người có xu hướng thích những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ".

Chồng sắp cưới của á hậu sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh chính là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám (1904 - 1995) - một nhà ngoại giao của Việt Nam. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Chính phủ và Quốc hội Việt Nam như Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khóa VI. Ông cũng là đại biểu Quốc hội Việt Nam các khóa I, II, III, IV, V và VI, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam các khóa I, II và III, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam từ năm 1977 đến năm 1992.

img
Thuý Vân được Nhật Vũ cầu hôn vào dịp 8/3 bằng nhẫn kim cương "khủng"

Thúy Vân sinh năm 1993 và bắt đầu được nhiều người biết đến khi giành ngôi á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và đoạt á hậu 3. Năm 2019, cô đạt thêm thành tích á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.