Thể thao

Khoe giày mới, Đàm Vĩnh Hưng bị "bóc mẽ" nói dối

24/08/2014, 14:55

Trong các bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoe đôi giày hiệu màu xanh mới tậu, nhiều fan đã phát hiện đôi giày giá trăm triệu nam ca sĩ than thở bị mất trước đó.

Trong các bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoe đôi giày hiệu màu xanh mới tậu, nhiều fan đã phát hiện đôi giày giá trăm triệu nam ca sĩ than thở bị mất trước đó.

Dù đã tìm lại được đôi giày hiệu màu xanh bị mất nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ vẻ chưa tìm được và phải đi mua lại đôi giày mới.
Dù đã tìm lại được đôi giày hiệu màu xanh bị mất nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ vẻ chưa tìm được và phải đi mua lại đôi giày mới

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo về việc mình đi diễn ở Bắc Ninh và bị mất đôi giày hiệu màu xanh lam có giá hàng trăm triệu đồng. Nam ca sỹ cũng đã "năn nỉ" ai tìm lại được đôi giày này thì trả lại cho anh, hứa hẹn sẽ hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau vì "màu sắc đó người bình thường khó dùng" và nó còn liên quan đến bộ sưu tập đồng hồ, dây lưng, túi xách cùng màu của anh.

Sau khi thông báo bị mất giày một thời gian, mới đây nam ca sỹ đã khoe trên trang cá nhân về việc mình đã tậu lại đôi giày giống hệt đôi giày cũ đã bị mất. 

Mr Đàm chia sẻ: "Không trả lại giày thì tớ "quất" luôn đôi mới cho nó mới mẻ bàn chân cũ kỹ...". Thậm chí, nam ca sĩ còn khoe khéo rằng, mình chưa kịp xé mác giày đã vội vàng chụp hình và để lộ kho giày hiệu, túi xách hoành tráng của mình khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại xuất hiện đến 2 đôi giày màu xanh. Và nhiều fans đã nhận ra đôi giày cũ đã bị mất của anh nhờ có vệt nước hoa. Điều này trái ngược hoàn toàn với tuyên bố chưa tìm được giày nên phải mua đôi mới của Đàm Vĩnh Hưng ở trên.

nhiều fans đã nhận ra đôi giày cũ đã bị mất của anh. Điều này trái ngược với tuyên bố chưa tìm được giày của Đàm Vĩnh Hưng ở trên
Nhiều fans đã nhận ra đôi giày cũ đã bị mất của Đàm Vĩnh Hưng nằm ngay cạnh đôi giày mới

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng khéo léo khoe kho hàng hiệu tiền tỷ của mình
Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo kho hàng hiệu tiền tỷ của mình

Mặc dù có fan đã “bóc mẽ” thần tượng bằng việc chỉ rõ Mr Đàm nói dối về việc chưa tìm lại giày. Nhưng cũng có nhiều người bảo vệ nam ca sĩ bằng suy nghĩ tích cực, cho rằng anh “mua đôi mới trước khi tìm lại đôi cũ”.

Chưa biết thực hư thế nào vì thông tin chỉ đăng tải trên Facebook nhưng chuyện Đàm Vĩnh Hưng mất đồ không hiếm. Anh từng thông báo rằng mất nhẫn kim cương, đồng hồ kim cương... giá trị trong các chuyến lưu diễn, thậm chí nhờ công an vào cuộc, báo chí đăng tin rầm rộ. Vụ việc sau đó chìm vào quên lãng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.