Showbiz

Khoe giọng hát live "Anh ơi ở lại", Chi Pu bị "ném đá" hát thều thào

08/05/2019, 10:57
image

Dù giọng hát đã có nhiều tiến bộ nhưng Chi Pu vẫn hứng nhiều chê bai vì giọng còn yếu.

img
Chi Pu khoe giọng hát live ca khúc "Anh ơi ở lại"

"Anh ơi ở lại" có thể coi là bản hit đầu tiên của Chi Pu sau khi lấn sân ca hát. Bản ballad nhẹ nhàng, dễ nhớ và MV nhanh chóng đạt hơn 31 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần phát hành, lọt top 3 trong bảng thịnh hành của Youtube. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, nhiều người cũng khen ngợi Chi Pu đã có sự tiến bộ trong giọng hát và có lẽ, giọng của cô hợp với ballad.

Mới đây, hotgirl của đất Hà Thành đã khoe giọng hát live của mình khi đang trong giờ trang điểm, uốn tóc. Vì không sử dụng micro nên ở những nốt thấp, cô hát khá nhỏ và không nghe rõ. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và khen ngợi sự nỗ lực của Chi Pu, vẫn có không ít người cho rằng, giọng hát của cô còn khá yếu, hát không ra hơi dù đây là một ca khúc dễ hát, không có những nốt cao. Thậm chí, nhiều người còn so sánh Chi Pu với Hương Tràm.

"Người ta live nhưng hát kiểu cho vui, giải trí lúc làm tóc thôi thì cần gì phải nội lực, gào rống, dùng hơi nhiều làm gì cho tốn sức các bạn nhỉ? Mình thấy giọng hát live y chang bản thu âm, chỉ có điều không khoẻ bằng thôi", "Live tốt hơn nhưng chưa đủ trình làm ca sĩ đâu", "Em thích bài này, nhưng thật sự chị live tệ lắm. Nhưng phải nhấn mạnh thật sự là hát live không hay"... là những ý kiến của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.