An ninh hình sự

Khoe "quan hệ rộng" lừa chiếm đoạt tài sản hơn 4 tỷ đồng

07/08/2017, 16:44

Nói dối quen với nhiều "sếp" lớn xin được việc, 2 đối tượng Hạnh và Loan đã chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng

tq

Hai đối tượng Hạnh và Loan đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: VOV

Chiều 7/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Công an TP. Tuyên Quang xác nhận, đơn vị đã ra quyết định khởi tố 2 đối tượng Hoàng Thu Hạnh (37 tuổi) và Nguyễn Thị Mai Loan (38 tuổi), cùng trú tại tỉnh Tuyên Quang để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra, đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra Công an TP. Tuyên Quang xác định Hạnh và Loan đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 4 tỷ đồng từ 30 trường hợp. Để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, 2 đối tượng đã nói dối có quan hệ với một số "sếp" lớn trên tỉnh, hứa hẹn chắc chắn xin được việc vào cơ quan Nhà nước.

Trước đó, khoảng tháng 7/2017, Công an TP. Tuyên Quang nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị V, (trú tại TP. Tuyên Quang) về việc bị đối tượng Hạnh có hành vi lừa đảo chiếm đoạt 240 triệu đồng. Hạnh hứa sẽ xin việc cho con trai bà V vào làm tại một Bệnh viện nhưng nhiều tháng sau, con trai bà V vẫn không được đi làm và cũng không thấy Hạnh trả lại tiền.

Từ đơn tố cáo đó, Công an TP. Tuyên Quang đã mở rộng điều tra, phát hiện Hạnh còn nhận tiền của nhiều người khác cũng với lý do để xin việc nhưng không được. Cùng tham gia với Hạnh có Nguyễn Thị Mai Loan.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP. Tuyên Quang vẫn đang tiếp tục điều tra để mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.