Showbiz

Khoe tài múa mâm vàng, Lương Thùy Linh quyết giành vương miện Miss World

13/12/2019, 15:33

Lương Thùy Linh sẽ mang điệu múa mâm vàng đến với phần múa mở màn ở chung kết Miss World 2019.

img
Dances of The World là tiết mục mở màn ấn tượng của chung kết Miss World hàng năm. Như thường lệ, thí sinh mỗi nước sẽ đem điệu múa mang màu sắc của đất nước mình cùng nhau trình diễn trên sân khấu. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh vừa tiết lộ điệu múa mà cô sẽ mang đến lần này là mua mâm vàng.
img
Múa mâm vàng có nhiều động tác, như dùng tay cuộn để dâng mâm, đội mâm lên đỉnh đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm. Đây là điệu múa “không dễ nhằn”, đòi hỏi nhiều kỹ thuật.
img
Đây là lần đầu nàng hậu sinh năm 2000 tiếp xúc với bộ môn này nên cô thừa nhận gặp không ít khó khăn. “Khó nhất là ở kỹ thuật tung mâm, lật mâm phải làm sao cho bàn tay thật uyển chuyển mà vẫn giữ được mâm múa không bị rơi", cô thổ lộ.
img
Tuy có một chút khó khăn trong những ngày đầu tập luyện nhưng Lương Thùy Linh khẳng định, cô thấy điệu múa này rất hay, giúp cô hiểu thêm về văn hoá của đất nước
img
Bên cạnh bài múa, hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng clựa chọn cho mình bộ trang phục mang xu hướng kết hợp giữa áo dài và áo tứ thân, mang nét văn hóa Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế.
img
Là người hướng dẫn điệu múa cho Lương Thùy Linh, biên đạo Huỳnh Mến cảm thấy thương nàng hậu trẻ vì cô bị bầm dập rất nhiều chỗ trong quá trình tập luyện
img
"Hất mâm thì chắc chắn sẽ bị mâm đập vào tay, Linh còn dùng đầu gối liên tục lăn xuống sàn. Không thể nói trước được điều gì vì múa mâm rất khó, cần rất nhiều thời gian", biên đạo Huỳnh Mến chia sẻ. Cô cũng bày tỏ hy vọng đại diện Việt Nam sẽ có được giây phút toả sáng trên sân khấu chung kết Miss World 2019.
img
Thời gian qua, Lương Thùy Linh tích cực tham gia các hoạt động tại Miss World và giữ được phong độ của mình khi cô lọt vào danh sách bầu chọn của nhiều khán giả cũng như chuyên gia nhan sắc. Dự án "Đắp đường, xây ước mơ" của cô cũng lọt top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất.
img
Chung kết Miss World 2019 vào ngày 14/12 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra tại Anh sau một thời gian các người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới tham gia các hoạt động bên lề, các phần thi phụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.