Showbiz

Khoe tình yêu 3 năm, Hòa Minzy ngầm xác nhận đã kết hôn?

02/06/2020, 06:52

Hòa Minzy thoải mái gọi bạn trai là chồng nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

img
Hòa Minzy âu yếm gọi bạn trai là chồng

Nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Hòa Minzy đã có những dòng chia sẻ đầy tình cảm dành cho bạn trai thiếu gia của mình. Cô cho biết suốt thời gian qua, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có nhiều cảm xúc và cả của cải.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại gọi bạn trai là chồng. "Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước", cô nhắn nhủ.

Cũng trong dịp này, Hòa Minzy lý giải vì sao dù có người yêu là thiếu gia nhưng cô vẫn phải bán nhà để làm MV. Cụ thể, vì có nhiều chi phí phát sinh nhưng lúc cần thanh toán khoảng tháng 3/2020 lại đúng đợt dịch, công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy, dù chồng cô có muốn giúp, cô cũng không để chồng làm vậy nữa vì anh có nhiều công nhân, nhân viên phải lo toan.

img
Hòa Minzy phải bán nhà để làm MV vì không muốn chồng phải lo lắng, vất vả

Giọng ca của "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng hiểu rằng, chồng cô buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn khi phải để vợ bán nhà làm sản phẩm. Thế nhưng, cô chỉ biết nói rằng nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu, cô sẽ không đủ sự tự tin để mà làm dự án này.

"Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an", Hòa Minzy tâm sự. Với những dòng trải lòng của mình, nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã bí mật kết hôn với thiếu gia Minh Hải.

img
Hành động của Duy Khánh được cho là ngầm xác nhận Hòa Minzy đã bí mật kết hôn

Gần đây nhất, trong một bài đăng của mình để chúc mừng sinh nhật Hòa Minzy, diễn viên Duy Khánh khoe ảnh hai người chụp chung với lời bình luận: "Ngày xưa em tựa vào vai anh, ngày nay em có chồng em bỏ anh bơ vơ". Điều này khiến đông đảo khán giả cho rằng, dường như anh đang ngầm xác nhận chuyện giọng ca "Rời Bỏ" đã kết hôn. Tuy nhiên đến hiện tại, dù có nhiều đồn đoán nhưng Hòa Minzy vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.