Showbiz

Khoe vẻ lạnh lùng, “trai hư” Trần Quán Hy lộ túi tiền đầy ú hụ

29/06/2021, 20:30

Ngôi sao Hong Kong nức tiếng một thời Trần Quán Hy gây tranh cãi khi khoe cả vali tiền đô la.

img

Trần Quán Hy gây chú ý với túi xách có sấp tiền dày cộp

Ở tuổi 40, Trần Quán Hy đã rút khỏi làng giải trí sau nhiều bê bối đời tư, nhưng nam ca sĩ nổi tiếng một thời vẫn luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Quán Hy đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi với gương mặt thờ ơ, ngồi xổm trong nhà, đeo kính râm cực ngầu.

Thế nhưng, thứ đập vào mắt người xem lại không phải vẻ lạnh lùng phong trần của anh, mà là túi xách phía sau lưng anh, chứa những sấp tiền USD dày cộp và nhiều tới mức tiền sắp tràn ra ngoài. Theo Sohu, điều này đã gây những tranh cãi. Ngoài những ý kiến khen ngợi sự giàu có của anh, cũng không ít người cho rằng, cựu ca sĩ đang muốn phô trương sự giàu có đó.

img

Không ít người cho rằng, cựu ca sĩ đang muốn khoe khoang sự giàu có

Nhiều năm qua, Trần Quán Hy tập trung vào công việc kinh doanh thương hiệu thời trang của mình. Chỉ trong vài năm trên thế giới, anh đã sở hữu chuỗi cửa thành thời trang ở nhiều thành phố, gồm cả Bắc Kinh và Thượng Hải. Thương hiệu này có danh tiếng cao và có tin đồn đã nhận được hàng chục triệu USD tài trợ cách đây vài năm. Hiện tại doanh thu mỗi năm của công ty đạt hơn hàng chục triệu USD.

Trần Quán Hy sinh năm 1980. Anh từng là gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hong Kong những năm 2000. Tuy nhiên, nam tài tử được gắn mác “trai hư” với nhiều bê bối về đời tư tình cảm, cặp kè với nhiều mỹ nhân trong showbiz.

img

Trần Quán Hy được mệnh danh là gã "trai hư" của làng giải trí Hong Kong một thời, nổi tiếng đào hoa

Trong đó, bê bối lớn nhất là lộ hơn 1300 bức ảnh và clip “nóng” với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ cùng các cô gái khác, trong đó có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng... vào năm 2008, từng gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á.

Sự cố này đã khiến sự nghiệp của Trần Quán Hy sụp đổ. Tất cả dự án phim, hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình đồng loạt gạch tên anh, khiến nam diễn viên phải rút khỏi làng giải trí và ra nước ngoài sinh sống.

img

Hiện tại, anh sống giản dị bên vợ con

Năm 2017, Trần Quán Hy kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi. Cả hai đã có với nhau một con gái là Alaia Trần. Hiện tại, cuộc sống của Trần Quán Hy chỉ xoay quanh gia đình, thời trang và đưa vợ con đi diễn, đi du lịch khắp thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.