An ninh hình sự

Khoét vách lá nhà tắm, trộm quần lót phụ nữ

07/04/2015, 19:06

Chỉ trong hai tháng, kẻ trộm đột nhập một nhà dân ở thị trấn Tân Trụ (Long An), lấy nhiều... quần lót phụ nữ.

IMG_0773 (1)
Hiện trường vụ mất trộm

Ngày 7/4, công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) đã đến ghi nhận vụ mất trộm đồ lót tại nhà em N.T.X.H (SN 1997, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ).

Theo em H., buổi sáng cùng ngày, khi cả gia đình đều vắng, kẻ gian đã đột nhập vào nhà lấy cắp 8 chiếc quần lót của mẹ và chị em H. mới mua, vừa giặt treo ở phòng tắm trong nhà. Tên trộm đã khoét một lỗ trên vách lá, vừa đủ chui vào nhà tắm và gom hết... quần lót mang đi. Trong phòng tắm có rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng tên trộm không… thèm lấy.

Hai ngày trước đó, mẹ em H. mua hai lố quần lót 20 cái đem về chia cho ba mẹ con cùng sử dụng, khi đem giặt 10 cái đem lên phơi thì mất 8.

Theo gia đình H., chỉ trong một tuần vừa qua kẻ trộm đã thực hiện liên tục 3 "phi vụ" trộm quần lót, lần lấy nhiều nhất 8 cái, ít nhất cũng 6 cái.  “Ngày 2/4, nhà em bị mất 6 cái, đến tối 5/4 thì phát hiện số “đồ" trên được kẻ trộm quăng trước sân trả lại. Sau đó, chúng lại đột nhập lấy đồ khác phơi bên trong nhà tắm”, em H. cho biết.

Đặc biệt, đây là tên trộm “độc nhất, vô nhị” khi trong vòng 2 tháng qua đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ ăn trộm quần lót của gia đình này, tổng số quần bị trộm lên đến 30-40 cái. Tuy nhiên, tuần lễ gần đây kẻ trộm "gây án" liên tục khiến những người trong gia đình "nạn nhân" lo ngại.

Khu vực nhà em H. ở ven sông Vàm Cỏ Tây, xung quanh toàn cây cối và chỉ có một con đường mòn từ trước sân ra sau. "Không rõ kẻ gian bằng cách nào đã chui vào và lấy đi toàn đồ lót phụ nữ. Chắc đây là một tên "biến thái”, công an nhận định khi có mặt tại hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.