Hạ tầng

Khởi công cầu nông thôn 1 tỷ đồng ở Long An

17/02/2023, 14:04

Nguyên Phó thủ tướng Trương Hoà Bình cùng dự khởi công cây cầu nông thôn tại Long An sáng 17/2.

Ngày 17/2, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) cùng Công ty Vàng bạc đá quý Bến Thành đã khởi công một cây cầu nông thôn tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

img

Nguyên Phó thủ tướng Trương Hoà Bình (thứ 3 từ phải qua) tại lễ khởi công cây cầu dân sinh sáng 17/2

Đây là cây cầu thứ 65 trong chương trình vận động "100 cây cầu dân sinh" cho bà con vùng nông thôn của VREC, có sự đồng hành của nguyên Phó thủ tướng Trương Hoà Bình.

Cây cầu được xây dựng tại liên ấp 4-7, xã Phước Tân Hưng. Cầu dài 14m, ngang 4,5m, kinh phí xây dựng 1 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành sau 3 tháng.

img

Con rạch liên ấp 4-7, nơi cây cầu bắc qua

Tại lễ khởi công, đại diện cho người dân địa phương, ông Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành bày tỏ sự cảm ơn tới các nhà tài trợ.

Ông Khải cho biết: Mặc dù Long An là tỉnh giáp ranh TP.HCM, tuy nhiên nhiều vùng nông thôn vẫn còn khó khăn về giao thông, đặc biệt là các cây cầu liên thôn, liên ấp. Do vậy, rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp để vùng nông thôn Long An có thêm các "nhịp cầu nối những bờ vui".

Clip khởi công xây dựng cầu liên ấp 4-7:

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC cho biết, trong 4 năm qua, CLB đã xây dựng được 60 cầu trong chương trình vận động 100 cây cầu dân sinh, trị giá từ 500 triệu - 3 tỉ đồng/cây cầu. "Trong năm 2023, chúng tôi sẽ vận động mạnh mẽ hơn nữa để các doanh nghiệp trong CLB cùng chung tay đạt mục tiêu 100 cây cầu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.