Thông tin doanh nghiệp

Khởi công dự án LDG Sky ngay sát TP Thủ Đức

24/01/2021, 16:26

Sáng 24/1, Công ty LDG Group đã khởi công dự án LDG Sky phía Đông TP HCM, ngay sát khu Đại học quốc gia TP HCM.

img

LDG Sky đã đủ các giấy tờ pháp lý để xây dựng theo đúng quy định của pháp luật

Dự án LDG Sky nằm trên khu đất có diện tích hơn 20.000m2, trong khu đô thị Bình Nguyên hiện hữu với hệ thống hạ tầng giao thông, chiếu sáng, thoát nước… đã hoàn chỉnh.

Khu căn hộ bao gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn shophouse, 3 hồ bơi và nhiều tiện ích khác phục vụ cư dân. Đây là dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực này. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 3.000 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group, cho biết khu vực Dĩ An, Bình Dương chưa có nhiều dự án căn hộ cao cấp. Vì vậy với LDG Sky sẽ giúp người dân có thêm một lựa chọn cho cuộc sống của mình.

Mặc dù LDG Sky nằm trên địa phần TP Dĩ An, nhưng dự án không chỉ phục vụ cho nhu cầu nhà ở của cư dân Dĩ An mà còn cho cả cư dân Thành phố trẻ Thủ Đức. Bởi khoảng cách đi lại thuận tiện mà giá thành sản phẩm hợp túi tiền của cư dân trẻ.

Vị Tổng giám đốc LDG Group cũng cho biết thêm rằng dự án LDG Sky hiện đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý và đủ điều kiện xây dựng theo quy định của pháp luật.

img

Thiết kế của căn hộ LDG Sky được đánh giá là hợp lý và đẹp

Trước đó, cũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, LDG Group đã xây dựng dự án Maria Tower được nhiều người dân lựa chọn. Điều đặc biệt là dự án này đã cấp sổ hồng cho dân chỉ sau 6 tháng nhận nhà, một kỷ lục mà hiếm dự án nào tại TP HCM và các địa phương lân cận thực hiện được.

LDG Group được biết đến là chủ đầu tư của các dự án khu căn hộ thông minh thuộc phân khúc tầm trung. Việc chuyển hướng đầu tư các dự án căn hộ cao cấp cho thấy tiềm lực và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.