Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy chế biến suất ăn hàng không 8 triệu USD

28/05/2016, 10:55

Nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu với tổng mức đầu tư tương ứng 8 triệu USD.

Chuyen bay trai nghiem A350_1

Nhà máy chế biến suất ăn hàng không tại Cam Ranh sau khi hoàn thành sẽ đạt công suất 7.000-10.000 suất ăn/ngày với đầy đủ thực đơn kiểu châu Âu, châu Á, Nhật Bản, Hồi giáo và suất ăn chay

Công ty cổ phần Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam vừa khởi công dự án xây dựng nhà máy chế biến suất ăn tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. Đây là một trong 4 cơ sở chế biết suất ăn hàng không được Bộ GTVT, Cục Hàng không VN đồng ý về chủ trương xây dựng. 3 cơ sở còn lại được xây dựng tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Nhà máy chế biến suất ăn tại cảng hàng không quốc tế Cam Ranh của VINACS sẽ là một cơ sở sản xuất suất ăn hàng không hoàn chỉnh được tư vấn thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản và Singapore trong lĩnh vực chế biến suất ăn hàng không. Nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu hiện nay với tổng mức đầu tư tương ứng 8 triệu USD và thu hút gần 200 lao động địa phương.

“Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng tốt yêu cầu nghiêm ngặt của Hiệp hội vận chuyển hàng không quốc tế (IATA), các quy định của pháp luật Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn an ninh hàng không và đảm bảo rằng, nhà máy sẽ có đầy đủ các chứng chỉ quốc tế theo những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà máy sau khi hoàn thành sẽ đạt công suất 7.000-10.000 suất ăn/ngày với đầy đủ thực đơn kiểu châu Âu, châu Á, Nhật Bản, Hồi giáo và suất ăn chay”, lãnh đạo VINACS khẳng định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.