Giáo dục

Khởi công Trung tâm Phát triển và Ứng dụng phần mềm DOC ở Cần Thơ

04/03/2022, 11:39

Trung tâm này có kinh phí đầu tư 100 tỷ đồng, sẽ khánh thành vào tháng 12/2022.

“Với mục tiêu thực hiện tốt mô hình doanh nghiệp trong trường đại học, Trường Đại học Nam Cần Thơ (DNC) hướng tới việc tạo ra các sản phẩm về công nghệ thông tin và phần mềm để phục vụ nhu cầu học tập, thực hành cho sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin của nhà trướng.

Đồng thời nhằm tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin và phần mềm để cung cấp, đáp ứng nhu cầu của người dung trên thị trường, nhà trướng đã thống nhất đầu tư xây dựng Trung tâm Phát triển và Ứng dụng phần mềm DNC”, Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng DNC tại lễ khởi công Trung tâm Phát triển và Ứng dụng phần mềm DNC (nằm trong khuôn viên DNC) sáng 4/3.

img

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công.

Trung tâm Phát triển và Ứng dụng phần mềm DNC được xây dựng với quy mô 7 tầng, diện tích sàn xây dựng hơn 7.500 m2, với tổng kinh phí xây dựng và trang thiết bị khoảng 100 tỷ đồng.

Dự kiến tháng 12/2022, trung tâm sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Công trình do DNC làm chủ đầu tư, nhà thầu thi công là Tập đoàn Nam Miền Nam và Công ty TNHH Tư vấn - Xây dựng Châu Thành là đơn vị thiết kế.

Sau hơn 9 năm hoạt động, DNC (phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã ổn định bộ máy và đầu tư đầy đủ trang thiết bị… phục vụ cho 15.000 học viên, sinh viên nghiên cứu, học tập. Tính đến nay, đã có hơn 5.500 sinh viên tốt nghiệp, làm việc tại Cần Thơ và nhiều tỉnh vùng ĐBSCL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.