Thông tin doanh nghiệp

Khởi công xây dựng sân tập Golf hiện đại trên đảo Phú Gia

08/07/2017, 13:02

Tập đoàn Phú Cường (Kiên Giang) đã khởi công xây dựng sân tập Golf hiện đại trên đảo nhân tạo Phú Gia.

khoi-cong-xay-dung-san-tap-gofl-hien-dai-tren-dao-

Lễ khởi công khu nhà ở và sân tập Gofl trên đảo nhân tạo Phú Gia (Kiên Giang) sáng 8/7.

Sáng 8/7, tại TP. Rạch Giá, Tập đoàn Phú Cường (Kiên Giang) đã khởi công xây dựng nhà ở và sân tập Golf trên đảo nhân tạo Phú Gia. Những dự án này có tổng kinh phí đầu tư hơn 115 tỷ đồng nằm trong quần thể phức hợp dịch vụ, vui chơi giải trí trên đảo nhân tạo Phú Gia.

Sân tập Golf là một trong những hạng mục quan trọng của khu phức hợp dịch vụ, vui chơi giải trí tại đảo nhân tạo Phú Gia. Sân tập Golf đảo Phú Gia có tổng diện tích 5.600m2, có khu phát bóng được thiết kế theo kiến trúc 2 tầng nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng để bố trí tổng cộng 36 line phát bóng để các Golf thủ luyện tập; phòng tập ứng dụng công nghệ Golf 3D để đưa các golf thủ đến với các sân tập golf lớn trên thế giới. Ngoài ra, tại sân tập chủ đầu tư đảo Phú Gia cũng cho bố trí các Golfshop chuyên cung cấp trang phục và công cụ chơi golf; Coffee shop. Sân tập Golf đảo Phú Gia được đầu tư với tổng mức vốn trên 15 tỷ đồng, do Công ty TNHH Lưới Công Trình tư vấn – thiết kế, dự kiến sẽ hoàn thành sau 8 tháng thi công.

Bên cạnh sân tập Gofl, Công ty Phú Cường Kiên Giang còn xây dựng 136 sản phẩm nhà ở mở bán trong đợt 1, bao gồm: 56 nhà phố thương mại khu Phú An, 48 biệt thự song lập khu Phú Khang, 32 shophouse. Tất cả các sản phẩm trên được thiết kế đồng bộ, kiến trúc hiện đại và áp dụng các kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất. Tổng mức vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng và dự kiến triển khai hoàn thành trong thời gian 10 tháng.

Đảo Phú Gia là đảo nhân tạo lấn biển lớn nhất ĐBSCL với diện tích khoảng 30 ha. Đây được xem dự án tinh hoa của khu đô thị Phú Cường (rộng 168ha). Đảo Phú Gia được đầu tư để trở thành điểm đến của cộng đồng với khu vui chơi giải trí rộng trên 40.000m2, bao gồm 12 hạng mục công trình như: công viên nước tạo sóng nhân tạo diện tích 2.500m2(đã được khởi công xây dựng vào ngày 18/3/2017), đu quay bán kính 32m, quãng trường ngắm biển rộng 6.000m2, bến du thuyền, sân tập golf, khách sạn 5 sao, khu thể thao đa năng, quảng trường ngắm biển... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.