Bóng đá

Khởi đầu ì ạch, Quang Hải vẫn được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi

16/08/2022, 14:07

Hãng truyền thông MK (Hàn Quốc) hết lời khen ngợi tài năng của Quang Hải và cho rằng sang Pháp chơi bóng là quyết định rất dũng cảm.

Mới đây, hãng truyền thông MK của Hàn Quốc đã có bài viết đánh giá về quyết định sang giải Ligue 2 thi đấu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

img

Quang Hải thường xuyên được đá chính ở Pau FC

Tờ MK cho biết: “Học trò cưng của HLV Park Hang-seo đã sang Pháp và có thể noi gương Son Heung-min để tỏa sáng tại châu Âu”.

Cây bút Hong Jang-won tin rằng, ngôi sao số một bóng đá Việt Nam xứng đáng lọt vào nhóm những cầu thủ châu Á đáng chú ý nhất tại châu Âu.

Ngoài ra, với tài năng đã được kiểm chứng tại các giải đấu trong nước và khu vực, Quang Hải có thể sẽ khẳng định được tên tuổi ở trời Âu.

“HLV Park Hang-seo được gọi là người hùng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, một mình ông ấy thì không thể tạo nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam.

Những câu chuyện cổ tích đó được viết nên bởi rất nhiều ngôi sao khác và nổi bật nhất chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải được một hãng truyền thông hàng đầu thế giới chọn vào danh sách 7 ngôi sao bóng bóng đá châu Á đáng xem nhất ở châu Âu mùa 2022-2023. Trong đó có cả Son Heung-min.

Chúng tôi nghĩ rằng những cầu thủ đã quá nổi tiếng như Son Heung-min, Minamino, Kim Min-jae... thì có lẽ ai cũng đã biết. Tuy nhiên, với Quang Hải, rõ ràng đây là lúc mà ngôi sao này đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Quang Hải khác với các ngôi sao được nhắc đến ở trên bởi anh thi đấu ở giải Ligue 2 (Pháp), không nằm trong nhóm 5 giải VĐQG lớn nhất châu Âu. Nhưng việc anh được đánh giá cao như vậy cũng là có lý do”, hãng truyền thông MK bình luận.

Cây bút của MK cũng cho biết thêm, với những gì đã thể hiện trong quá khứ, cựu sao của Hà Nội FC xứng đáng với danh hiệu “Messi Việt Nam”.

Ngoài ra, quyết định ra đi để tìm thử thách mới ở châu Âu là điều mà không phải cầu thủ nào ở Đông Nam Á cũng làm được.

“Quang Hải xứng với việc được gọi là Messi Việt Nam. Từ lâu anh đã là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Quang Hải đến với giải Ligue 2 ở một thời điểm hoàn hảo. Điều này giúp Quang Hải có thể làm điều mà ít cầu thủ nào ở Đông Nam Á làm được”, hãng truyền thông của Hàn Quốc chốt lại.

Tại Pháp, Quang Hải được HLV Tholot xếp đá chính trong 2/3 trận đấu của Pau FC tại giải Ligue 2 2022-2023 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.