Du lịch

Khởi động cuộc thi ảnh nghệ thuật "Khoảnh khắc mùa thu Flamingo"

27/10/2020, 15:23

Đại Lải là điểm đến tuyệt mỹ để những người yêu cái đẹp có thể đắm chìm trong không gian đầy chất thơ.

img
Không gian xanh thơ mộng.

Trong tiết trời trong lành và se lạnh man mác của mùa thu, miền xanh Đại Lải là điểm đến tuyệt mỹ cho những người yêu cái đẹp để đắm chìm vào không gian đầy chất thơ và ghi dấu những khoảnh khắc nghệ thuật!

Sắc màu mùa thu tại miền xanh Đại Lải

Nếu mùa thu Hà Nội khiến cho người ta bồi hồi bởi sự nhẹ nhàng và bình yên của những con đường gắn liền cùng năm tháng, bởi nét đẹp bình dị của những gánh hàng rong chở theo những sắc hoa mùa thu, thì đến với Flamingo Đại Lải Resort lại là một không gian mùa thu hòa mình với thiên nhiên xanh.

img
Phút giây thảnh thơi đạp xe bên không gian rừng thông yên ả.

Mùa thu ở Flamingo Đại Lải Resort tựa như một bản tình ca ngọt ngào của đất trời trong khoảnh khắc giao mùa đầy cảm xúc. Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 1-2 giờ lái xe, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một không gian mùa thu đúng chuẩn với những hàng cây thay lá, tiết trời se lạnh, mặt hồ tỏa hơi sương và khung cảnh núi non, hồ nước hòa quyện.

Rộn ràng cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo”

Mùa thu không chỉ đẹp mà còn đong đầy cảm xúc, là niềm cảm hứng cho những người yêu cái đẹp thỏa sức sáng tác, đặc biệt ở một không gian mang đậm tính nghệ thuật như Flamingo Đại Lải Resort. Nơi đây, khoảnh khắc mùa thu đem đến cảm xúc yêu thương, những phút giây dung dị tuyệt vời, và trở thành điểm hẹn hoàn mỹ của những nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Thu này, những trái tim yêu nghệ thuật có chung lòng say mê cái đẹp có dịp hội ngộ tại vùng đất của hoa hồng, tình yêu và nghệ thuật để cùng sẻ chia đam mê. Để ghi dấu những ký ức mùa thu đong đầy yêu thương, Flamingo Đại Lải Resort kết hợp cùng Báo ảnh Việt Nam tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo” với mong muốn mang lại sân chơi hấp dẫn cho những người yêu cái đẹp.

img
Ngất ngây hạnh phúc lứa đôi nơi miền cổ tích Đại Lải.

Chủ đề cuộc thi “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo” là nguồn cảm hứng bất tận của những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên. Thông qua lăng kính của mỗi cá nhân, tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp của con người, thiên nhiên, văn hóa ẩm thực hay khoảnh khắc mùa thu tại Flamingo Đại Lải Resort. Chỉ cần là một người yêu nhiếp ảnh, và tác phẩm dự thi của bạn chạm được đến cảm xúc của những người yêu nghệ thuật đã là một sự thành công.

img
Không gian đậm chất thơ khơi nguồn cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia.

Trong những ngày mùa thu lãng đãng đầy cảm xúc này, tận hưởng kì nghỉ dưỡng an nhiên cũng như thể hiện đam mê nghệ thuật bên không gian đậm chất thơ nơi miền xanh Đại Lải là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm hứng nghệ thuật đôi khi không đến từ những điều quá lớn lao và kỳ vĩ, mà chỉ bắt nguồn từ những điều dung dị của cuộc sống thường ngày.

Mùa thu này, cùng đến với không gian đầy nghệ thuật tại Flamingo Đại Lải Resort để ghi dấu những khoảnh khắc giao mùa đẹp dịu dàng nhé!

Thể lệ cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa thu Flamingo

I. Chủ đề:

“KHOẢNH KHẮC MÙA THU FLAMINGO”

Nội dung tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của con người, thiên nhiên, văn hóa ẩm thực hay chính mùa thu tại Flamingo Đại Lải Resort qua lăng kính của mỗi người.

II. Thời gian diễn ra cuộc thi

- Nhận bài thi từ 17/10 – 17/11/2020

- Công bố giải: 19/11/2020

- Ảnh tham dự gửi về email: flamingodailai.hospitality@gmail.com

III. Cơ cấu giải thưởng:

-​ 01 giải nhất với tiền thưởng tiền mặt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort (FDLR) hoặc Flamingo Cát Bà Beach Resort (FCBBR) cho 2 người

-​ 02 giải nhì (1 giải cho ảnh có nhân vật, 1 ảnh cho giải không có nhân vật), mỗi giải: 1 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người

-​ 02 giải ba, mỗi giải: 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người

- 01 Giải khán giả bình chọn: 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.