Đẹp

Khởi động cuộc thi nhà thiết kế thời trang Project Runway Vietnam 2015

11/05/2015, 18:40

Sáng nay(11/5), hàng trăm nhà thiết kế trẻ khu vực miền Nam đã tập trung tại TP.HCM để tranh tài...

5. Nguyen Van Nam  (3)
Ý tưởng thiết kế của thí sinh Nguyễn Văn Nam Ảnh Mỹ Dung

Sáng nay (11/5), hàng trăm nhà thiết kế trẻ khu vực miền Nam đã tập trung tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, TP.HCM để tranh tài quyết liệt, tìm cơ hội sở hữu chiếc vé vào Ngôi nhà chung của chương trình Project Runway Vietnam 2015.

Không khí diễn ra sôi nổi bởi mỗi nhà thiết kế thời trang đều mong muốn thể hiện hết khả năng và cá tính của họ. Tại buổi sơ tuyển đầu tiên, sự xuất hiện của hai Quán quân Project Runway Vietnam 2014 Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng đặc biệt từ các thí sinh.

Project Runway là chương trình truyền hình có nhiều phiên bản thành công tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Phillipines…

Luong Minh Cuong
Chàng công nhân dệt Lương Minh Cường tại buổi casting sáng nay. Ảnh Mỹ Dung

Thí sinh Lương Minh Cường là công nhân dệt may quê ở tỉnh Ninh Thuận đã có mặt tại vòng sơ tuyển từ 6h30 sáng. Minh Cường cho biết anh đã yêu thích và theo dõi Project Runway Vietnam từ mùa đầu tiên và đã chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để có thể sẵn sàng tham gia chương trình trong năm nay.

Không chỉ chu đáo mang theo người mẫu riêng với một thiết kế được may từ chất liệu metallic, Minh Cường còn may cho mình 1 bộ trang phục riêng theo phong cách unisex độc đáo từ vải da, với các đường cut-out lạ mắt lấy ý tưởng từ lồng chim để trình bày mẫy thiết kế trước Ban giám khảo vòng sơ tuyển.

Thí sinh Nguyễn Minh Giang Tú, Quán quân cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013 cho biết lý do đến với Project Runway Vietnam của mình như sau: “Chương trình giúp các nhà thiết kế trẻ có cơ hội học hỏi, giao lưu với những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong giới thời trang quốc tế. Đây chính là lý do để tôi quyết định tham gia và muốn chinh phục cho bằng được giải thưởng năm nay”.

Sơ tuyển ở TP.HCM diễn ra 2 vòng thi Gặp gỡ Ban giám khảo và vòng thi Sáng tạo. Các thí sinh sẽ phải đối mặt với hai giám khảo quyền lực gồm Host Trương Ngọc Ánh, Mentor Tùng Leo và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.