Dịch vụ PV Gas

Khởi động Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV GAS 2017

21/02/2017, 13:05

Giải đấu sẽ tuyển chọn lực lượng cho các giải quốc tế trong năm, đặc biệt SEA Games 29 tại Malaysia tháng 8 tới.

 

PV GAS

Đây là năm thứ 4, PV GAS tiếp tục là nhà tài trợ Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia

Năm nay Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tiếp tục là nhà tài trợ cho Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia mang tên PV GAS. Trải qua 3 năm đồng hành cùng giải đấu, PV GAS đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức thành công các giải bóng chuyền vô địch quốc gia.

Chiều 15/2 vừa qua, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (BCVN) đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí giới thiệu và bốc thăm chia bảng thi đấu cho Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV GAS 2017.

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV GAS 2017 quy tụ các đội tuyển mạnh nhất từ nhiều địa phương, với các vận động viên ưu tú hướng đến cuộc tuyển chọn cho đội tuyển quốc gia, làm lực lượng tham dự các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới.

Trong năm nay, đây là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia, tuyển chọn lực lượng cho các giải quốc tế trong năm, đặc biệt là SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Giải bao gồm 12 đội nam: Sanet Khánh Hòa, Quân đoàn 4 - Becamex, Long An, Thể Công BĐ15, Maseco TP.HCM, XSKT Vĩnh Long, Biên phòng, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, Công an TP.HCM, Quân khu 4 và VLXD Bình Dương. 12 đội nữ gồm: Ngân hàng Công Thương, VTV Bình Điền Long An, Nữ TP.HCM, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thông tin Liên Việt Postbank, Tiến Nông Thanh Hóa, PVD Thái Bình, Rudico Hải Dương, Truyền hình Vĩnh Long, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Đắk Lắk.

Nam Định và Thái Bình sẽ là hai địa phương đăng cai vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2017 thay vì Nam Định và Quảng Bình như thông tin được đưa ra trước đó. Theo kết quả bốc thăm, vòng 1 sẽ thi đấu từ ngày 25/3 đến 1/4, bảng A (tại Nam Định), bảng B (tại Thái Bình); Vòng 2 từ ngày 4/11 và vòng chung kết, xếp hạng diễn ra trong tháng 11/2017. 10 đội đứng đầu Giải PV GAS 2017 sẽ nghiễm nhiên được mời tham gia Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia năm 2018.

Tổng trị giá Giải thưởng của năm nay được Ban Tổ chức công bố là 432 triệu đồng, trong đó, giải Nhất sẽ được nhận Cúp, cờ, huy chương, 100 triệu đồng; giải Nhì: Cờ, huy chương và 70 triệu đồng; giải Ba: Cờ, huy chương và 30 triệu đồng; giải Khuyến khích: 10 triệu đồng và một số giải thưởng cá nhân.

Nếu không có gì thay đổi, các trận đấu sẽ được mở cửa tự do, tạo cơ hội để phục vụ người hâm mộ bóng chuyền được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao. Vòng 1 của giải đấu cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV và hệ thống truyền hình Cáp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.