Showbiz

Khởi động Miss World - Vietnam 2021, Lương Thùy Linh khoe chân dài 1m22

04/03/2021, 14:30

Lương Thùy Linh cùng hai á hậu Kiều Loan và Tường San khoe nhan sắc trưởng thành sau gần 2 năm đăng quang Miss World - Vietnam 2019.

img

Top 3 Miss World - Vietnam 2019 khoe sắc sau gần 2 năm nhiệm kỳ

Sau gần 2 năm đương nhiệm, hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng hai á hậu Kiều Loan và Tường San đã có dịp tái hợp để chuẩn bị khởi động cuộc thi Miss World - Vietnam 2021. Bộ ba khoe nhan sắc “chín muồi” sau gần 2 năm đăng quang, để bắt đầu cho hành trình mới.

Được biết, Miss World Vietnam 2021 sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11. Cuộc thi gồm các vòng Sơ khảo, Bán kết, Chung kết cùng nhiều phần thi phụ như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao.

img

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Miss World - Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh gây chú ý bởi chiều cao khủng 1m78, đôi chân dài 1m22 trứ danh và bảng thành tích học tập tốt. Sở hữu ngoại hình sáng giúp nàng hậu gốc Cao Bằng phát triển ở mảng thời trang, liên tục đảm nhận nhiều vị trí từ first face, vedette trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Người đẹp còn tham gia nhiều chương trình như Ai là triệu phú, Ielts Face Off, TEDx Talks,... Ngoài ra, Lương Thuỳ Linh còn “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho những sự kiện lớn, trong đó có các đêm thi Hoa hậu Việt Nam.

img

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Sau cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan đã thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài thành tích top 10 Miss Grand International 2019, người đẹp xứ Quảng còn lấn sân âm nhạc như: Giải ba cuộc thi Trời sinh một cặp, Top 10 King Of Rap. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ với các vai trò khác nhau như ca sĩ, MC, diễn viên.

img

Á hậu Kiều Loan

img

Á hậu Tường San

Trong khi đó, xuyên suốt 2 năm nhiệm kỳ, á hậu Tường San có vẻ trầm hơn hai người đẹp trên trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Cuối năm 2020, người đẹp kết hôn sau 1 năm yêu đương và tìm hiểu. Sau khi kết hôn, Tường San cho thấy nhan sắc và gu hình ảnh ngày càng mặn mà hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.