Khám phá

Khởi động tìm kiếm gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam

29/10/2019, 16:00

3 gương mặt xuất sắc được bầu chọn đại diện người mẫu Việt Nam Nam tham gia “ ASIA Model Festival 2020” tại Hàn Quốc vào tháng 6/2020 tới.

img
Ông Nguyễn Hải Anh (bên phải) ký kết cùng các đối tác, bảo trợ dự án. FACE OF VIET NAM được bảo trợ bởi các cơ quan thuộc Chính phủ Hàn Quốc như: Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch Hàn Quốc, Hiệp hội người mẫu châu Á...

Mới đây, FACE OF VIETNAM - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam tham gia “ASIA Model Festival 2020” tại Hàn Quốc đã được chính thức giới thiệu tại Hà Nội. Theo đó, các bạn trẻ yêu thời trang và các người mẫu chuyên, không chuyên cùng có cơ hội đăng ký và tham gia vào các hoạt động của chương trình để thử sức, so tài.

Chung cuộc, vào ngày 17/11/2019, Ban tổ chức và Hội đồng bình chọn sẽ bình xét, đánh giá và lựa chọn ra 03 gương mặt xuất sắc đại diện cho các người mẫu Việt Nam tham dự các hoạt động quốc tế, theo khuôn khổ chương trình.

Bà Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc tuyển sinh của ASIA Model Festival tại Việt Nam cho biết: Những gương mặt được tuyển chọn từ “FACE OF VIETNAM 2019” sẽ có 2 tuần tham dự Model Camp của ““FACE OF ASIA”, có cơ hội trải nghiệm, làm việc cùng những chuyên gia thời trang hàng đầu châu Á, trải nghiệm môi trường thời trang chuyên nghiệp cùng những hoạt động của nền giải trí hàng đầu châu Á của Hàn Quốc. Việc tham dự này cũng là cơ hội để những người mẫu, gương mặt được tuyển chọn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đồng thời quảng bá văn hóa đất nước mình thông qua các hoạt động về thời trang.

img
Ngoài FACE OF VIET NAM, các chương trình tìm kiếm được tổ chức tại nhiều Quốc gia châu Á như Face of China, Face of Thái Lan, Face of Mông Cổ, Face of Indonesia, Face of Malaysia, Philippines...
img
Chương trình mang tới một cơ hội trưởng thành thực tế cho các người mẫu Việt Nam và khao khát hoà vào guồng thời trang của Châu Á


Theo ông Nguyễn Hải Anh, đại diện đơn vị đầu tư dự án cho biết: Trong khuôn khổ các dự án về văn hoá, thời trang và làm đẹp chúng tôi đã lựa chọn để đầu tư trong năm 2019 - 2021, tôi đánh giá rất cao “FACE OF VIET NAM", một dự án tầm vóc châu lục, quy tụ những người mẫu nổi tiếng nhất châu Á và thế giới. Không chỉ thế, đây còn là một sự kiện đã tổ chức thành công từ 15 năm nay, được bảo trợ bởi các cơ quan thuộc Chính phủ Hàn Quốc như Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch Hàn Quốc, Hiệp hội người mẫu châu Á… Và lần này, chương trình tiếp tục được các đối tác lớn, uy tín đồng hành: Ban tổ chức Liên hoan người mẫu châu Á, đại diện của VTV là VTV News...

Các chuyên gia đánh giá, FACE OF VIET NAM, khởi đầu là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam mang tới một cơ hội trưởng thành thực tế cho các người mẫu Việt Nam và khao khát hoà vào guồng thời trang của Châu Á nói riêng, thế giới nói chung trong các lĩnh vực làm đẹp, thời trang…

Đơn giản và thực tế, FACE OF VIET NAM dự kiến sẽ được giới thiệu rộng rãi trên các kênh online, trong cộng đồng học sinh, sinh viên các lứa tuổi truyền đi cảm hứng về những phong cách thời trang lành mạnh, lối sống tích cực, cổ vũ ước mơ học nghề có ích cho giới trẻ Việt đồng thời kết nối giới trẻ các nước.

img
Hàng loạt hoạt động giao lưu, sự kiện văn hóa, thời trang hấp dẫn tại chương trình
img
Quy tụ các người mẫu nổi tiếng châu Á, các đơn vị bảo trợ uy tín...

Bà Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc tuyển sinh của ASIA Model Festival tại Việt Nam cũng cho biết: ASIA Model Festival là sự kiện có tiếng vang lớn, ghi dấu ấn của thời trang chuyên nghiệp châu Á. Đây là một lễ hội của những người mẫu chuyên nghiệp đi cùng sự quảng bá văn hóa được tổ chức bởi ANFOC (Ban tổ chức lễ hội người mẫu châu Á) và KMA (Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc), được hỗ trợ bởi Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch Hàn Quốc, chính quyền thành phố Seul và Cơ quan trao đổi văn hóa Quốc tế của Hàn Quốc. Sự kiện này ra đời năm 2006 và đã có 15 lần tổ chức, là lễ hội giao lưu giữa các nhà thiết kế người mẫu chuyên nghiệp lớn nhất của châu Á. ASIA Model Festival diễn ra vào tháng 6 hàng năm tại Seul (Hàn Quốc) bao gồm 4 chương trình lớn, bao gồm “ASIA Beauty Festival”, “ASIA Model Awards” và “FACE OF ASIA”.

Các chương trình tìm kiếm được tổ chức tại nhiều Quốc gia châu Á như Face of China, Face of Thái Lan, Face of Mông Cổ, Face of Indonesia, Face of Malaysia... và “FACE OF VIETNAM 2019” là chương trình tìm kiếm tại Việt Nam. "Chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia vào chương trình, cá nhân tôi là vai trò của một Giám đốc tuyển sinh, tìm kiếm và đào tạo các gương mặt tham dự. Tôi hy vọng, cùng với các học trò của mình, chúng tôi sẽ ghi được dấu ấn riêng, dấu ấn Việt Nam trên một sàn diễn quốc tế lớn như vậy", bà Huyền nói.

“FACE OF VIETNAM 2019” là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện của Việt Nam trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và tài năng nhí để tham gia vào các liên hoan ngành nghề khu vực châu Á; được tổ chức bởi FOVOC (Face of VietNam Organizing Committee 2019), dự kiến bao gồm 2 hoạt động chính là Model Camp và Đêm sự kiện.

Theo đó, Model Camp dự kiến sẽ diễn ra vào 2 ngày 15 và 16/11/2019, 30 người mẫu được tuyển chọn qua vòng sơ khảo sẽ cùng tham gia vào các hoạt động huấn luyện và trình diễn được phụ trách bởi những huấn luyện viên Việt Nam, quốc tế chuyên nghiệp. Đêm sự kiện của “FACE OF VIETNAM 2019” dự kiến diễn ra vào ngày 17/11/2019 tại trường quay ngoài trời, Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ là một đêm trình diễn hoành tráng và sôi động bao gồm các màn trình diễn thời trang của 30 người mẫu đầy tài năng với các bộ sưu tập đặc sắc của những Nhà thiết kế hàng đầu, sự có mặt của các khách mời là các người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng.

Thông tin tham khảo: Trang chủ chính thức của “ ASIA Model Festival”: www.amfoc.org; Trang chủ chính thức của “Face of Viet Nam”: www.faceofvietnam.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.