Showbiz

Khởi My, Kelvin Khánh "tăng động" cỡ nào mà lo sợ có con?

14/06/2020, 15:29

Khởi My và Kelvin Khánh thống nhất không sinh con vì "hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi".

img
Khởi My và Kelvin Khánh đều có tính cách vui vẻ và "lầy lội"

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, trước câu hỏi về dự định sinh con, Khởi My và Kelvin Khánh đã lần đầu hé lộ về kế hoạch của mình. Cặp đôi cho biết không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già.

"Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp. Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy", Khởi My vui vẻ.

img
Cặp đôi "vựa muối" của showbiz việt
img
Vì sự hài hước và đáng yêu của mình, Kelvin Khánh và Khởi My luôn được nhiều người yêu mến

Trong showbiz Việt, Khởi My và Kelvin Khánh vốn vẫn được xem là một cặp đôi "lầy lội". Cả hai đều có tính cách trẻ trung và vui vẻ, hài hước. Hơn chồng 4 tuổi nhưng Khởi My luôn cho thấy độ trẻ đầy cá tính cả về tính cách lẫn ngoại hình.

Về chung một nhà vào tháng 11/2017, sau gần 3 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi thường xuyên khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả bởi những hình ảnh đáng yêu cả hai "làm trò" khi ở bên nhau.

img
Cặp vợ chồng chăm chỉ tập luyện khoe cơ bắp săn chắc
img
Dù đều là người đã có gia đình nhưng bộ đôi vẫn không tỏ ra chững chạc mà rất nhí nhố

Mỗi lần xuất hiện, cặp vợ chồng này đều chứng tỏ mình là một "vựa muối". Thậm chí ngay trong tuần trăng mật của mình, thay vì những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào, đôi vợ chồng trẻ thoải mái đăng tải những bức ảnh "lầy lội" lên mạng xã hội.

img
Cả hai không quên hài hước khi đi trăng mật

Dù có tính cách hài hước và luôn "cà khịa" nhau, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn luôn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch, tập gym nâng cao sức khoẻ và thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện để gặp gỡ người hâm mộ. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc hiện tại của cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.