Showbiz

Khởi My tổn thương khi chuyện tình cảm với Kelvin Khánh bị trục lợi

07/05/2017, 11:34

Khởi My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thất vọng về chuyện tình cảm với Kelvin Khánh bị trục lợi.

20170506-090626-7-1493255336423_600x489

Khởi My tổn thương khi fanpage chung với Kelvin Khánh bị mang ra bán, lợi dụng kiếm tiền

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Khởi My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thất vọng về chuyện tình cảm với Kelvin Khánh bị trục lợi.

Status đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các fan hâm mộ và cộng đồng mạng bởi sau khi Khởi My và Kevin Khánh trở thành vợ chồng hầu hết khán giả đều chúc mừng cặp đôi sẽ hạnh phúc đến "đầu bạc, răng long”.

Được biết, admin của trang fanpage dành cho những ai yêu mến cặp đôi Khởi My - Kevin Khánh đã bất ngờ bán trang này để lợi dụng kiếm tiền mà không hề thông báo cho những người có liên quan biết.

Được biết, các fan của Khởi My - Kelvin Khánh lập Fanpage với hơn 750.000 lượt theo dõi này ra vì đam mê, tình yêu dành cho cặp đôi chứ không có ý định kinh doanh hay vật chất nào. Bản thân Khởi My, thời gian qua cô thường xuyên theo dõi và bình luận những đăng tải trong trang này.

Nhưng khi biết Fanpage đã bị bán, Khởi My quyết định không theo dõi trang này nữa vì cô cảm thấy tình cảm, tâm huyết các fan đặt vào đó không còn được tôn trọng.

20170506-090851-kmt_514x503

Dòng trạng thái buồn bã, thất vọng của Khởi My

Khởi My buồn bã thông báo đến người hâm mộ rằng: "Tin giật gân về page Kelvin Khánh - Khởi My Căp đôi bá đạo, Ú xin được chia sẻ 1 chút, nếu mang tình cảm của mọi người ra buôn bán trao đổi như vậy Ú xin được phép rời. Và thật sự gắn bó qua lâu với các bạn admin, Ú không muốn xa mọi người, mong những admin có tình cảm sẽ sớm quay lại. Thật sự muốn gửi lời cảm ơn tới các admin dù rất “biến thái” và ba xàm nhưng không bao giờ mang tình cảm ra bán buôn, trao đổi, rồi đó 1 nút hổng like ra đi. Bái bai, cảm thấy tổn thương quá!".

Cô cũng gửi gắm đến người hâm mộ rằng khi nào lập Fanpage mới về hai vợ chồng nhớ thông báo để cô biết mà lui tới. Về phía các fan của cặp vợ chồng vẫn đang kêu gọi từng thành viên tẩy chay trang Fanpage đã đem tên tuổi, hình ảnh của thần tượng ra kinh doanh trục lợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.