Pháp luật

Khởi tố 2 đối tượng cầm dao bầu vào nhà trọ cướp tài sản

28/02/2018, 06:30

Do không có tiền để mua ma túy sử dụng. Trung đã rủ Công mang theo 2 con dao bầu đi cướp tài sản.

27.2g

2 đối tượng cướp giật bị khởi tố.

Ngày 27/2, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Công (SN 1987, trú tại tổ 5, khu 6, phường Hà Lầm, TP.Hạ Long) và Trần Hải Trung (SN 1987, trú tại tổ 22, khu 2, phường Hà Trung, TP.Hạ Long) về hành vi cướp tài sản.

Theo lời khai của Công và Trung, vào khoảng 21h ngày 21/2/2018 do không có tiền để mua ma túy sử dụng. Trung đã rủ Công mang theo 2 con dao bầu đi cướp tài sản.

27.2h

Số tang vật gây án

Khi đi đến một dãy nhà trọ thuộc khu vực cầu Vinh Quang, P.Hà Lầm (TP.Hạ Long) thấy chị Lưu Thị Lan Phương (SN 1986) trú tại tổ 2 khu 2, P.Hà Lầm đang dắt một xe mô tô vào phòng trọ. Công và Trung đã cầm dao bầu đe dọa chị Phương, cướp 2 chiếc điện thoại di động nhãn nhiệu HTC và Black Bery cùng một chiếc nhẫn vàng trên tay của chị Phương rồi bỏ trốn.

Sau khi cướp 2 đối tượng đã giấu 2 con dao gây án tại bụi cỏ thuộc khu vực cầu Nước Mặn (P.Hà Lầm, TP.Hạ Long) và thuê taxi đi bán chiếc nhẫn vàng cùng 2 điện thoại di động được số tiền gần 3 triệu đồng.

Hiện cơ quan CSĐT, Công an TP Hạ Long đã thu lại được toàn bộ tài sản bị cướp và hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.