Điều tra

Khởi tố 2 đối tượng vụ giết người chỉ vì... tiếng ồn từ loa kẹo kéo

08/01/2020, 16:50

Cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố bị can đối với hai đối tượng có liên quan trong vụ giết người chỉ vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo.

img
Đối tượng Phan Văn Chiến.

Liên quan vụ giết người chỉ vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo ở Bạc Liêu, theo nguồn tin của Báo Giao thông, ngày 8/1, Công an tỉnh Bạc Liêu đã có quyết định khởi tố bị can đối với Phan Văn Chiến (26 tuổi, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu) và Lê Thị Hồng Loan (31 tuổi, tạm trú khóm 1, phường 7, TP Bạc Liêu) để điều tra về hành vi Giết người.

Trong đó, Chiến bị bắt tạm giam 4 tháng, còn Loan được cho tại ngoại vì đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 28/12, anh Nguyễn Khánh Duy (32 tuổi, ngụ Bạc Liêu) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu và hát karaoke bằng thùng loa kẹo kéo tại phòng trọ trên đường Võ Văn Kiệt (TP Bạc Liêu). Cùng thời điểm đó, ở phòng kế bên cũng có nhóm thanh niên khác đang nhậu.

img
Đối tượng Lê Thị Hồng Loan.

Một lúc sau, nhóm này sang phòng của anh Duy phản ứng vì hát quá lớn, gây ồn ào. Đôi bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Loan được cho là bị một số người của bên nhóm anh Duy đánh, nên hô hoán và kêu bạn nhậu chạy vào đánh trả. Trong lúc đánh nhau, Chiến đã dùng dao đâm vào cổ của anh Duy, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Đến ngày 30/12/2019, Chiến đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.